Dòng sự kiện:

Sinh nhật vợ, đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời 50 nghệ sĩ hát mừng

00:03 16/01/2016
Nhiều người choáng trước việc một đại gia Thái Bình đã chi hàng tỷ đồng để tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ tại một khách sạn sang trọng.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Thông tin về buổi tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng của vị đại gia Thái Bình ngay khi chia sẻ trên mạng đã gây xôn xao dư luận.

Theo tin tức từ Dân Việt và Phunuonline, vào ngày 9/1 vừa rồi, một vị đại gia Thái Bình đã mời gần 50 nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu tới biểu diễn sinh nhật vợ.

Theo ước tính, chi phí để tổ chức bữa tiệc này lên đến hàng tỷ đồng.

Đáng chú ý, bữa tiệc sinh nhật có sự góp mặt của 50 nghệ sĩ gồm danh hài, diễn viên, ca sĩ, người mẫu từ trong nước đến hải ngoại như Quang Tèo, NSND Trần Nhượng, Lệ Rơi, Ca sĩ Quang Hà, Bảo Anh, Khánh Bình, Lâm Chi Khanh, tìm kiếm tài năng Thục Anh... Ca sĩ hải ngoại Randy, Dương Hồng Loan, bầu sô Quý Ngọc…

Năm trước, vợ chồng đại gia Thái Bình này cũng đã mời Quang Hà hát với cát xê 450 triệu đồng. Năm nay, anh lại tiếp tục được mời biểu diễn tại lễ sinh nhật của đại gia này.

Bên cạnh đó, mọi chi tiết trong bữa tiệc đều được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ. Hoa trang trí là hoa tươi được nhập khẩu từ Hà Lan, số lượng hoa nhiều gần chục người thay nhau cắm 3 ngày 3 đêm. Chỉ riêng tháp hoa hồng có số lượng tới 3.700 bông tượng trưng cho 37 tuổi của nữ đại gia.

Ngay sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và xa hoa này, 2 vợ chồng đại gia này đã dành 500 triệu đồng để làm từ thiện cho người nghèo.

“Trời ơi, tiệc sinh nhật mà còn hoành tráng hơn tiệc cưới gấp không biết bao nhiêu lần. Lấy chồng đại gia có khác. Riêng việc mời cả 50 ngôi sao nổi tiếng đến sinh nhật vợ là biết yêu vợ và chịu chi thế nào rồi đó. Ngưỡng mộ quá!", một cư dân mạng thốt lên.

Bạn Mai Loan trầm trồ: "Ghen tỵ với chị quá đi. Sinh nhật của năm đây rồi. Chúc anh chị mãi hạnh phúc như thế này nha".

Cũng có ý kiến cho rằng, tổ chức sinh nhật như này là khoe khoang, lãng phí: "Chỉ là sinh nhật thôi mà, có cần linh đình vậy không? Dù sao cũng gato quá đi".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]