Dòng sự kiện:

Sinh vật kỳ quái giống người được phát hiện trong lòng đất

18:29 03/08/2015
Một sinh vật kỳ lạ vừa giống người, vừa giống khỉ mới được phát hiện dưới lòng đất ở Ấn Độ khi người dân ở ở một ngôi làng đang đào giếng nước.

Theo tin tức từ NewsNation của Ấn Độ, sinh vật kỳ lạ có hình dáng giống người này được tìm thấy tại gôi làng Bawadi, thành phố Jodhpur của bang Rajasthan (Ấn Độ),

Người dân trong làng đã phát hiện ra sinh vật này dưới lòng đất khi đào giếng lấy nước sinh hoạt.

Sinh vật kỳ quái được người dân trong làng chụp ảnh lại.

Trang NewsNation miêu tả, sinh vật này có nhiều đặc điểm tương tự so với cơ thể con người dù có vóc dáng nhỏ bé hơn nhiều. Đặc biệt, cặp mắt to lồi là điểm gây chú ý và cũng khiến nhiều người hoảng hốt khi chứng kiến. Ngoài ra, hai bàn tay của sinh vật lạ mỗi bên chỉ có bốn ngón và không có ngón cái.

Hình ảnh và thông tin này lập tức được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội khắp thế giới. Qua đó, nguồn gốc của loài sinh vật lạ được cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một con khỉ sơ sinh, trong khi những cư dân mạng khác lại nhận định, rất có thể đây là cơ thể người biến chứng từ bào thai.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ các nhà khoa học Ấn Độ về sinh vật lạ lùng, gây tranh cãi nói trên.

Trước đó dư luận thế giới đã từng bị chấn động trong năm 2002 khi tin tức về một bé trai chào đời tại Charikot, Nepal có khuôn mặt như ếch xuất hiện trên khắp các mặt báo và truyền hình. Em bé này gần như là không có cổ, đầu như thụt sâu xuống phía dưới và mắt trông lồi như mắt ếch.

Em bé có khuôn mặt như ếch khiến dư luận xôn xao.

 

Đứa trẻ được xác định mắc phải chứng bệnh “thiếu một phần não”, là kết quả do sự thiếu hụt dây thần kinh và dây thần kinh trong não không kết nối được với nhau. Những em bé sinh ra với tình trạng này sẽ thiếu não trước, các mô não còn lại thường phô ra, không được bao phủ bởi da và xương.

Bệnh không có cách chữa trị và rất khó để có thể phát hiện sớm. Hầu hết những đứa trẻ như thế này đều không thể sống sót sau sinh.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 >> Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]terSHY6cKm[/mecloud]