Dòng sự kiện:

Sợ ma, Trương Gia Huy vẫn làm đạo diễn phim kinh dị

03:00 27/11/2015
Trong bộ phim kinh dị “Keeper Of Darkness”, tài tử “lột xác” thành thầy bắt ma với mái tóc bạc trắng và bộ ngực đầy hình xăm quái dị.

 

 

 

 [mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]
 

Trong bộ phim thứ hai thử sức với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính, Trương Gia Huy vào vai thầy bắt ma Fatt, người có thể cảm nhận được những ký ức đau buồn của những linh hồn phiêu dạt. Nhiệm vụ của Fatt là thuyết phục họ rũ bỏ bụi trần cùng những hận thù để có thể siêu thoát. Trong phim, Trương Gia Huy còn có mối tình “lạnh gáy” với một phụ nữ đã chết từ 88 năm trước.

Không những thế, nam diễn viên từng 9 lần đoạt ngôi Ảnh đế TVB còn có cơ hội làm một người hùng trong “Keeper Of Darkness” khi nhận nhiệm vụ diệt trừ thế lực ma quỷ hắc ám đang dần lớn mạnh, đe dọa đến sự an nguy của loài người.

Trương Gia Huy tâm sự, anh rất thích xem phim kinh dị dù bản thân rất… sợ ma. Trên trường quay, anh thường dùng chiêu dọa ma để giúp diễn viên… “lên tinh thần”, chẳng hạn như những tiếng động lạ bất chợt khiến ai nấy khiếp vía. “Tôi làm vậy bởi Keeper Of Darkness thuộc thể loại kinh dị. Khi bạn khiến mọi người sợ hãi, bạn mới tạo được đúng không khí cho phim”, nam diễn viên chia sẻ.

Anh cũng  bật  mí tiêu chí làm phim kinh dị của mình:  “Trong khi các cảnh đánh nhau trong phim hành động khiến bạn mãn nhãn, phim kinh dị khiến bạn vừa rùng mình, vừa hồi hộp. Tôi muốn khán giả có cảm giác như bị điện giật”.

Keeper Of Darkness (Kẻ săn bóng đêm) được chọn chiếu bế mạc Liên hoan phim Hồng Kông hôm 22/11 và dự kiến tới Việt Nam từ ngày 4/12.

Đây là bộ phim thứ hai Trương Gia Huy làm đạo diễn, sau Hungry Ghost Ritual (2014). Trước đó, Nam diễn viên xuất sắc của giải Kim Tượng ghi dấu ấn sâu sắc với vai nam chính trong bộ phim về đề tài võ sĩ quyền anh - Unbeatable (2013).

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]