Dòng sự kiện:

Sợ nhà chồng biết sảy thai, cô gái giả làm y tá bắt cóc trẻ sơ sinh

21:27 14/09/2015
Cả bệnh viện bàng hoàng khi biết tin một người phụ nữ bí ẩn đã xuất hiện tại bệnh viện và bắt cóc đứa trẻ sơ sinh. Camera an ninh trong bệnh viện đã ghi lại được toàn bộ sự việc.

 

 

 

Theo tin tức từ Daliu, một vụ án bắt cóc trẻ sơ sinh xảy ra tại bệnh viện thuộc thành phố Hoài An, Trung Quốc đang khiến dư luận nước này xôn xao.


Một phụ nữ mặc trang phục y tá đã bế đứa trẻ đi. 

Sau khi mổ sinh con thành công, cô Wang Li và đứa trẻ được đưa vào phòng bệnh đặc biệt để chăm sóc. Khoảng 3h sáng hôm sau, Wang Li hét toáng lên khi phát hiện con mình bất ngờ biến mất.

[mecloud]eP4EChGCSM[/mecloud]

“Đêm hôm trước, tôi có nghe loáng thoáng tiếng bé khóc khi đang ngủ nhưng tôi đã không nghi ngờ điều gì vì quá mệt mỏi sau ca mổ. Có vẻ như ai đó đã đi xung quanh tôi. Và giờ thì con tôi đã mất tích“, người mẹ bật khóc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã kiểm tra lại camera theo dõi và phát hiện ra một người phụ nữ lạ mặt bí ẩn được xem là kẻ tình nghi lớn nhất trong vụ án này.

Trong video có đoạn ghi lại cảnh một người phụ nữ bí ẩn mặc bộ quần áo xanh bình thường, vào phòng vệ sinh tầng 5 và 5 phút sau xuất hiện trở lại với hình dạng hoàn toàn khác. Cô ta mặc chiếc áo của y tá và điều này rất đáng ngờ“.

Ở đoạn video cuối cùng về người phụ nữ bí ẩn này, cô ta rời khỏi bệnh viện với một chiếc túi nặng nề ôm bên người. Cảnh sát không thể xác định được dấu vết của người phụ nữ này.

Em bé sơ sinh đã được trao trả lại về gia đình.

Cùng ngày xảy ra vụ bắt cóc này, ở một trung tâm y tế nhỏ đã chuyển giao một ca sinh đẻ kỳ lạ lên bệnh viện tuyến trên và trùng hợp chính là bệnh viện vừa mất đứa trẻ sơ sinh.

Người phụ nữ trong ca sinh đẻ kỳ lạ đó tên là Zhao Juan đã nói rằng, cô đã sinh con ở nhà nhưng các bác sĩ cảm thấy có nhiều điểm không bình thường.

Các bác sĩ đã nói với cảnh sát: “Cổ tử cung và bụng của một bà mẹ mang thai thì có kích thước và những vết rạn khác thường nhưng bụng của người phụ nữ này lại phẳng lì. Đây không phải bụng của người phụ nữ vừa sinh con“.

Cở quan cảnh sát đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy đây chính là đứa con đã mất tích của Wang Li.

Zhao Juan đang bị tạm giam hình sự để thẩm vấn điều tra thêm.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ lạ mặt đã thú nhận, cô ta đã lập mưu giả dạng y tá để bắt cóc trẻ sơ sinh và nguyên nhân bắt cóc của mình.

Vài tháng trước, do bất bẩn, Zhao Juan từng bị sảy thai nhưng cô không dám nói với chồng và gia đình vì sợ bị trách mắng. Cô mồ côi từ nhỏ, sau khi kết hôn và mang thai, được chồng và gia đình chăm sóc tận tình nên cô càng không nỡ nói ra sự thật.

Sau đó, cô đã giả bụng bầu để che giấu và lên kế hoạch bắt cóc một đứa trẻ sơ sinh để làm con của mình.

Hiện Zhao Juan đang bị tạm giam hình sự để thẩm vấn điều tra thêm.

Khánh Vy (Theo Daliu, Sina)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]hXYDhvuXeK[/mecloud]