Dòng sự kiện:

Số phận éo le của thiếu phụ bị thiêu cùng người tình ở Hà Nội

18:59 10/09/2015
Nạn nhân của vụ cặp tình nhân ôm nhau tự thiêu, chị G, sinh năm 1983, cư trú tại phường Long Biên, Hà Nội, có số phận hết sức éo le.
[mecloud]zZhWjvDsLW[/mecloud]
Bản thân gia đình chị cũng bị khuyết thiếu mất vai trò của người cha. Mẹ chị một mình nuôi ba người con gái. Hoàn cảnh gia đình khó khăn cản trở con đường học hành của chị.

Hàng xóm nhận xét, chị là người sắc sảo, hay to tiếng nên làm mất lòng nhiều người, trong đó có cả nhà chồng, nhưng về bản chất chị là người tốt.

Chị lấy chồng gần chục năm và đến nay đã có 2 con, bé trai 5 tuổi, bé gái học lớp 4, nhưng mình chị phải làm thợ may, bươn trải nuôi 2 con và... chồng bao năm nay. Mãi gần đây, chồng chị mới đi làm lái xe cho một công ty, trợ giúp được chị tí chút.

Phải làm trụ cột tài chính cho cả gia đình khiến chị G quá áp lực nên nhiều khi có những mâu thuẫn với chồng.

Theo lời bác ruột chồng chị G thì chị nhiều lần mắng chửi, đánh đập, dọa nạt chồng, ăn nói với nhà chồng thiếu tôn trọng.

Chán ngán cuộc sống cơm áo thực tại, chị đã dễ dàng rơi vào “lưới tình” của Hạnh, đồng nghiệp của anh T. (chồng chị) trong một buổi chiêu đãi của công ty anh nhà.

Hạnh (SN 1975, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam), đã li hôn, là người thường xuyên qua lại nhà chị G, chính là nơi xảy ra vụ việc. Hạnh công khai yêu đương với chị, cố gắng tiếp cận hai đứa con chị để lấy lòng chúng.

Ngôi nhà của chị G. đang được niêm phong để cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Mới đây, hắn đã đưa chị G. về ra mắt gia đình ở Hà Nam. Không ngờ, sau khi về Hà Nội chị G. lại từ chối kết hôn với hắn.

Nguyên nhân có lẽ là do chị đã biết lí do li hôn của Hạnh, theo lời người vợ cũ thì hắn bị nghiện nên hai người đã chia tay.

Chị G. muốn chấm dứt với Hạnh để quay lại hàn gắn tình cảm với chồng chị, anh T.

Anh T (SN 1977, cư trú tại phường Long Biên, Hà Nội) là con trai duy nhất trong một gia đình cơ bản, có mẹ là thanh niên xung phong, bố là cán bộ phường, các chị gái siêng năng được lòng mọi người. Tuy được cưng chiều từ nhỏ, không phải động chân động tay vào việc gì, ít giao tiếp với làng xóm, nhưng anh được bà con đánh giá là người tốt.

Anh vốn là người hiền lành nên bỏ qua những tật xấu của vợ hết lần này đến lần khác, kể cả khi biết vợ có... người tình.

Đã 2 lần anh khuyên vợ quay lại vì hai đứa con, nhưng gần đây, khi chị G ngỏ ý muốn trở lại làm vợ anh, thì anh từ chối và nói rằng tình yêu dành cho chị đã không còn nữa.

Chị G là một người phụ nữ đáng thương. Vì muốn nối lại tình cảm với người chồng tốt tính, rời bỏ kẻ nghiện ngập, chị đã trở thành nạn nhân trong vụ tự thiêu của Hạnh.

HƯƠNG TRÀ

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm: [mecloud]db75mwaHaZ[/mecloud]