Dòng sự kiện:

“Sợ phát khiếp” khi xem con gái Jennifer Phạm chơi trò cảm giác mạnh

23:20 16/11/2015
Jennifer Phạm vừa hào hứng khoe trên Facebook của mình một đoạn clip quay cảnh bé Na - cô con gái đầu lòng của người đẹp với doanh nhân Đức Hải đang thích thú chơi một trò chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi giải trí.
Hoa hậu kể lại: "Đi ngang qua thấy người ta chơi mà nàng khóc, đòi chơi cho bằng được. Mẹ và bà ngoại nhìn không dám cho em chơi mà rồi cũng phải đầu hàng với em... chơi xong em lại đòi chơi tiếp mới ghê chứ... Anh Nam nhìn em mà sợ phát khiếp đi được".
[mecloud]eg5iU5OfG3[/mecloud]
Đây là một trò chơi thuộc dạng vận động, nó khiến người chơi được thử cảm giác tung người lên cao trong không trung mà ngay cả với một số người lớn cũng ít ai dám thử. Có thể thấy bé Na - con gái Jennifer Phạm tuy mới hơn 2 tuổi nhưng đã rất bạo dạn và có cá tính mạnh mẽ.
Trải qua sóng gió cuộc đời, Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc bên người chồng hiện tại cùng hai con 1 trai 1 gái xinh xắn, đáng yêu.

Jennifer luôn tự hào về chồng mình: “Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên.

Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình”. Đức Hải còn là người rất khéo léo trong việc chăm sóc con gái nhỏ.

Trải qua một lần đổ vỡ, Jennifer Phạm càng quý trọng hơn bao giờ hết từng phút giây hạnh phúc bên chồng, con. Tình cảm ấm áp của chồng và các con khiến Jennifer Phạm luôn ngập tràn hạnh phúc.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]ldbLdIuWfO[/mecloud]