Dòng sự kiện:

Sợ xấu, Hà Anh muốn thuê người mang thai hộ?

18:44 13/09/2015
Chia sẻ ý tưởng bất ngờ về việc nhờ người mang thai hộ để giữ dáng với vị hôn phu của Hà Anh và phản ứng của chồng sắp cưới của cô khiến nhiều người thích thú.

 

 

 

Mới đây, Hà Anh đã chia sẻ đoạn tâm sự thú vị và vô cùng ngọt ngào giữa cô và vị hôn phu của mình. Giữa lúc cả 2 vui đùa tinh nghịch và đầy tình cảm với nhau, Hà Anh bất ngờ đưa ra ý tưởng về việc thuê người đẻ. Như vậy cặp đôi sẽ có con, mà Hà Anh vẫn khỏe đẹp.

Tuy nhiên, chồng sắp cưới của cô không đồng ý, anh nói: "Anh sẽ đặt đứa con vào bụng em! Và em sẽ mang nó! Anh sẽ đi làm về và hôn lên bụng em!".

[mecloud]Dvn6AzogtC[/mecloud]

Cuộc nói chuyện ngọt ngào đã cho thấy tình cảm đáng ngưỡng mộ của người chồng sắp cưới dành cho Hà Anh.

Hà Anh nói với chồng sắp cưới của cô rằng, nếu tự sinh con, cô sẽ xấu xí và sẽ không được anh yêu thương nữa. Tuy nhiên, sau những lời khẳng định đáng yêu và đầy ngọt ngào của vị hôn phu khiến Hà Anh tràn ngập hạnh phúc và thêm tin tưởng vào "một nửa" của mình.

Nhiều người bày tỏ sự hâm mộ, ghen tỵ với tình yêu của cặp đôi này. Không ít người khen ngợi Hà Anh rất thông minh và đáng yêu.

"Ngọt ngào quá! Giữa cuộc sống bộn bề này, có thể dành cho nhau những lời nói ngọt ngào như vậy, thật là không còn gì sánh bằng. Chúc anh chị luôn hạnh phúc", bạn Thuy Nguyen thốt lên.

"Chết vì gato với chị mất", một fan của Hà Anh thích thú nói.

Khánh Vy 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]Nbgn1fIH1x[/mecloud]