Dòng sự kiện:

"Soái ca" nhường đồ ăn cho người yêu gây bão mạng

20:27 22/02/2016
Nhiều cô gái đã "tan chảy" trái tim trước hành động quan tâm, chăm sóc của chàng "soái ca" đẹp trai dường như chỉ có trong ngôn tình.

 

 [mecloud]GILLZRfyoO[/mecloud]

Đoạn clip về anh chàng điển trai luôn nhường nhịn đồ ăn cho bạn gái đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ khi được tung lên Beat.

"Cách tốt nhất để chiếm trọn tình cảm của 1 cô gái là đưa họ đi ăn cả thế giới nhé. Anh em FA cố gắng học tập nha", là dòng caption đáng yêu đi kèm clip.

"Em ăn sushi đi. Anh không ăn đâu, nhường em tất đó".

 

Ngay sau đó, đoạn clip cùng loạt ảnh về chàng "soái ca" này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

"Hôm nay lạnh rồi đó, em ăn súp đi cho ấm bụng"

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái may mắn có được bạn trai ga-lăng và lãng mạn như "soái ca" trong ngôn tình.

"Ăn bánh bao này không ngon đâu em ạ, để anh ăn cho".

Đồng thời, các chàng trai cũng thích thú với kiểu chụp ảnh mới này khiến nó trở thành trào lưu gây sốt không kém trào lưu ""nắm tay nhau đi khắp thế gian" trước đây.

"Em ăn pizza đi. Ăn pizza béo lắm, anh không ăn đâu. Con gái có nhiều mỡ mới ấm".

"Em ăn hoa quả đi, anh không ăn đâu".

Bạn H.N.N. chia sẻ: "Lúc đầu thấy mặt cũng bình thường nhưng xem hết clip lại thấy đẹp trai. Mong ước của em đơn giản chỉ là ngày hẹn hò nào cũng dắt nhau đi ăn món mới".

"Em ăn cơm đi, anh ăn rau cho".

"Đẹp trai như thế này thì cho em ăn thịt anh ấy là đủ rồi, không cần cả thế giới đâu", bạn Thúy Ngô hài hước viết.

"Hoa quả này , anh không ăn đâu, em ăn đi".

Nhân vật nam trong chùm ảnh "Em ăn đi" này nhanh chóng được dân mạng tìm ra, đó là Đoàn Thế Cường, sinh năm 1996 và đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Anh chàng từng được giới trẻ biết đến khi sở hữu khuôn mặt góc cạnh nam tính, có nhiều nét giống nam ca sỹ đẹp trai Isaac 365.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dxL1jibH0E[/mecloud]