Dòng sự kiện:

Sốc: 3 bé gái gặp trai đẹp quen qua facebook và cái kết bất ngờ

21:13 14/08/2015
Các phụ huynh tham gia clip thí nghiệm đã rất sốc vì con gái mình dễ dàng tin lời bạn "chát" chỉ mới quen qua mạng.

 [mecloud]lZUZk8qfD6[/mecloud]

Ngày 10/8, Coby Persin, một một người chuyên làm các video trải nghiệm thực tế trên Youtube đã "tung" lên mạng xã hội một clip thí nghiệm gây rúng động. Clip cho thấy các cô bé dễ bị bạn "chát" dẫn dụ như thế nào. 

 Để tăng thêm tính "chân thật" của clip, Coby bí mật mời phụ huynh của các bé gái tham gia thí nghiệm. 


Dùng một tài khoản facebook "ảo", trong vai một hotboy 15 tuổi, Coby dễ dàng làm quen và chiếm trọn cảm tình của 3 cô bé trong độ tuổi từ 12-14. Sau vài ngày "chát" trên mạng, hotboy ngỏ ý muốn gặp mặt và 3 cô bé nhanh chóng đồng ý. 


Ban đầu, bố mẹ của các em quả quyết với Coby, anh sẽ không thể "dụ dỗ" được con gái của họ. Và họ đã vô cùng hoảng s khi thấy chỉ bằng vài lời "đường mật", Coby dễ dàng r 3 "con mồi" đi chơi. 



Điều khiến các phụ huynh sốc hơn cả là khi "giáp mặt" bạn "chát", dù thấy ngoại hình không hề "long lanh" như ảnh đại diện trên facebook, 3 cô bé vẫn leo lên xe ô tô của anh chàng vào lúc nửa đêm. 

Chỉ trong 2 ngày, clip đã thu hút 9 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận. Câu chuyện thực tế trong clip cho thấy, mạng xã hội nguy hiểm thế nào với trẻ em. Vấn đề là tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới, mạng xã hội và điện thoại di động đã trở thành "công cụ tiếp cận ưa thích" của những kẻ ấu dâm hoặc giết người hàng loạt, chủ yếu nhằm vào các bé gái.

Con gái của bạn có dễ bị người lạ dụ dỗ? Bạn đã bảo vệ con gái mình trước những nguy hiểm rình rập trên mạng xã hội? Clip đặt ra câu hỏi không dễ trả lời cho các bậc phụ huynh. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm: 

[mecloud]xurGtqyi8r[/mecloud]


TAG