Dòng sự kiện:

Sốc: Ca sĩ Tùng Dương hạnh phúc đón con trai đầu lòng

22:44 11/12/2015
Một người bạn thân của Tùng Dương xác nhận, nam ca sĩ đã lên chức bố vào trưa 10/12.

 

 

 

 [mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]
Đã chuẩn bị tâm lý đón con trai vào tuần tới, ngay sau liveshow “Thập kỷ hoan ca”, nhưng bạn gái của Tùng Dương bất ngờ chuyển dạ sớm hơn dự kiến. Em bé chào đời nặng 3,2 kg, và theo lời một người bạn của anh, cực kỳ kháu khỉnh.

Thông tin Tùng Dương chính thức lên chức bố khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên, bởi anh chưa từng tiết lộ về dự định kết hôn. Trong một lần trả lời phỏng vấn, giọng ca “Chiếc khăn Piêu” chia sẻ về người bạn gái đã gắn bó với mình 6 năm nay: Bạn gái của Dương tên Giang, làm họa sĩ, sinh sống ở nước ngoài”. Anh cũng tâm sự, bạn gái của anh nhất định phải đẹp, và đó là vẻ đẹp tâm hồn.

Bức ảnh hiếm hoi bạn gái Tùng Dương lộ diện

Theo một số nguồn tin, tuy chưa làm đám cưới nhưng Tùng Dương và bạn gái đã “góp gạo thổi cơm chung” được bốn năm. Cặp đôi sống riêng và rất hạnh phúc. Hiện tại, do Tùng Dương đang “chạy nước rút” cho liveshow sắp diễn ra nên bố mẹ anh thường xuyên túc trực tại bệnh viện để chăm sóc “bà đẻ” và cháu nội.

Tùng Dương đang rất hạnh phúc vì được chào đón con trai sớm hơn so với dự định. Trước đây, nam ca sĩ từng bộc bạch khát khao được lên chức bố trong một bài phỏng vấn: "Tôi luôn chuẩn bị tâm thế làm bố. Tôi không quan trọng chuyện trai hay gái. Con cái là trời cho. Bây giờ, người ta có thể quyết định giới tính của con cái mình bằng khoa học công nghệ. Tôi thì nghĩ tự nhiên là cái đẹp nhất. Làm bố tôi sẽ hát say hơn rất nhiều".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RXgS0tNIRR[/mecloud]