Dòng sự kiện:

Sốc cảnh người mẹ một tay lái xe một tay cho con bú trên phố Hà Nội

20:22 12/10/2016
Hình ảnh người mẹ một tay lái xe một tay cho con bú trên phố Hà Nội khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Ngày hôm qua (11/10), trên một diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ lại một clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bất chấp nguy hiểm đèo ba đứa trẻ nhỏ không đội mũ bảo hiểm và lái xe bằng một tay, tay còn lại ẵm một đứa trẻ đang bú mẹ.

Đoạn clip người mẹ vừa lái xe, vừa cho con bú đăng tải trên mạng xã hội facebook.

Hình ảnh được nickname H. chia sẻ với dòng status: “Chả hiểu bà mẹ này nghĩ gì. Con thì nhỏ. Đèo 3, đi 1 tay, mũ bảo hiểm không có ghê nhất là vừa đi vừa cho con bú. Quả này chắc các chú công an có gặp cũng không nỡ bắt...

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hơn 10 ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận lắc đầu với việc coi thường tính mạng bản thân và các con của người mẹ này.

“Trời ơi, nguy hiểm quá, xem gần cuối mới thấy đang cho con bú. Không hiểu người mẹ này nghĩ gì nữa” là chia sẻ của facebooker Nguyễn Thanh.

Nickname Nhật Trang chỉ kịp thốt lên: “Trời ơi! Siêu xiếc, nhưng nói thật là nguy hiểm quá”.

"Vừa cho con bú vừa chạy xe như vậy chẳng may xảy ra tai nạn thì thật nguy hiểm. Nếu em bé thực sự đói thì chị ấy có thể tấp vào lề đường mà. Không thể tranh thủ bất chấp tính mạng của bản thân và con cái như vậy được", tài khoản Q.L. bày tỏ.

"Ra đường gặp nhiều người vừa đi đường vừa nghe điện thoại mình đã hoảng rồi, đằng này còn liều mình cho con bú trong lúc chạy xe nữa. Xem hết clip mà giật mình. Chở theo con nhỏ mà bà mẹ liều mình chạy xe sợ quá", tài khoản T.H.G. bình luận. 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh người mẹ một tay lái xe một tay cho con bú trên phố Hà Nội khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, người ghi lại những hình ảnh trên cho biết: "Tôi bắt gặp sự việc trên tại khu vực đường Phạm Hùng. Khi đang dừng đèn đỏ, thấy người phụ nữ này một tay bế đứa bé chở theo đứa 1 bé ngồi phía trước và bé gái khoác cặp ngồi đằng sau không hề đội mũ bảo hiểm. Sau đó, chị thản nhiên vạch áo lên cho con bú, khi có đèn xanh thì chị vẫn bình tĩnh điều khiển xe máy chạy tiếp khiến mình và những người xung quanh khá bất ngờ".

Mai Nguyên

Nguồn: Gia đình Việt Nam