Dòng sự kiện:

Sốc clip nhân viên y tế tắm trong nồi nấu ăn cho bệnh nhân

22:39 09/09/2015
Clip ghi cảnh một nhân viên bệnh viện cười đùa và tắm trong chiếc nồi dùng để nấu thức ăn cho bệnh nhân tại một bệnh viện khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

[mecloud]OrvaPFDbdV[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi cảnh một nhân viên bệnh viện cười đùa và tắm trong chiếc nồi dùng để nấu thức ăn cho bệnh nhân tại bệnh viện Chấn thương và Chỉnh hình ở bang Puebla, miền trung Mexico khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Hình ảnh trong clip cho thấy, một nam nhân viên mặc đồng phục bệnh viện ngồi trong chiếc nồi cỡ lớn, trong khi các nhân viên khác múc nước bằng một gáo nhựa rồi đổ lên đầu anh ta. Tất cả các nhân viên đều cười nói rất vui vẻ.

 

Một nam nhân viên mặc đồng phục bệnh viện ngồi trong chiếc nồi cỡ lớn. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ manh mẽ và Viện An sinh Xã hội Mexico hiện đang phát động một cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Đoạn clip này ngay lập tức tăng hơn 87000 lượt xem trên Facebook.

Cả nhóm người đều nói cười rất vui vẻ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một sự việc làm xấu đi hình ảnh người làm ngành y trong mắt công chúng mới đây cũng xảy ra tại Việt Nam. Vào tháng 6, một bác sĩ nam ở Bệnh viện đa khoa huyện Lâm Thao (Phú Thọ) bỏ dép, giẫm chân lên giường khi thăm khám bệnh nhân đã bị xử lý kỷ luật.

Sự việc bắt nguồn từ một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Bệnh viện đã yêu cầu bác sĩ này viết bản kiểm điểm, giải trình vụ việc. Ngày 22/6, Hội đồng xử lý kỷ luật Bệnh viện đa khoa Lâm Thao đã họp và quyết định kỷ luật vị bác sĩ. Ông bị miễn nhiệm chức vụ trưởng khoa chẩn đoán hình ảnh ngay sau đó và bị kiểm điểm trước toàn thể cán bộ bệnh viện.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]NoKWR0MNuz[/mecloud]