Dòng sự kiện:

Sốc: Cô giáo phạt trẻ bằng cách bắt trẻ khác đánh “hội đồng”

17:04 10/10/2015
Clip được chia sẻ trên mạng cho thấy, trẻ nào không vâng lời lập tức bị các bạn khác tát vào mặt theo chỉ thị của cô giáo.

 

 

 

[mecloud]louyyr3GYf[/mecloud] 
Mới đây, một clip ghi lại cảnh tượng trong một lớp học mầm non được đăng tải khiến bất kỳ ai xem cũng phải bất bình.

Đứa trẻ trong clip đã bị các bạn khác đánh rất đau vào mặt chỉ vì một vài hành vi sơ ý như ngồi xuống trong khi cả lớp đang hát hay không chịu đưa ba lô cho cô. Đáng nói, người đưa ra những chỉ thị “tàn nhẫn” này lại chính là cô giáo của lớp. Việc trẻ trong lớp răm rắp tuân lệnh cô giáo, tát thẳng vào mặt các bạn làm trái ý cô cho thấy, cách trừng phạt này đã được áp dụng lâu dài và thành “nếp”.

Người đưa clip lên mạng chính là mẹ của cháu bé bị đánh “hội đồng”, chị V.A. Quá đau lòng và bức xúc, chị viết một status dài kèm theo clip. Theo chia sẻ của chị V.A, cậu con trai  gần đây không muốnđi học, và sáng nào cũng khóc rất nhiều. Thậm chí, đêm ngủ, bé cũng nói mơ, xin mẹ “không đi lớp”.

Nghi ngờ con gặp phải chuyện gì đó ở lớp học, chị đã xem kỹ camera được gắn tại lớp để tìm hiểu sự việc. Chị V.A đã choáng váng chứng kiến con mình bị đánh rất nhiều mỗi khi bé mắc lỗi.

“Mẹ đã rất sốc khi thấy cảnh một  bạn ngồi dãy bên lên tát con và bạn bên cạnh rất đau rồi kéo tay con cùng bạn bên cạnh đứng dậy chỉ vì hai con không nghe lời cô, đang hát mà lại ngồi xuống.

Trời ơi! Mẹ không thể tin vào mắt mình bây giờ lại có kiểu bạo hành tinh vi như thế. Cô giáo không trực tiếp đánh con nhưng bắt các bạn cùng lớp tát thẳng vào mặt con và những bạn khác khi không nghe lời cô.

Cô "mượn dao giết người" theo cái cách độc ác như thế con ạ - độc ác với con của mẹ và những bạn khác không làm theo ý cô, độc ác với cả những bạn buộc phải đánh con và độc ác với cả phụ huynh trong đó có mẹ đây!

Không phải chỉ 1 lần mà trước đó 15' thôi chỉ vì con không chịu đứng dậy lấy balo đưa cho cô mà cô cũng bắt 1 bạn nam khác tát vào mặt con 2,3 cái để cảnh cáo.

Chắc chắn rằng con đã bị bạo hành theo cái cách như thế lâu rồi thì con mới sợ sệt như vậy! Mẹ không hiểu tại sao lại có cách dạy con- những đứa trẻ 3 tuổi- theo cách dã man thế.

Bảo sao mà con vô cùng sợ hãi khi đến lớp hôm nào cũng ôm chặt xe, ôm chặt mẹ nhìn mẹ bằng ánh mắt cầu cứu mà mẹ không hiểu mẹ cứ ép con đi học nhiều hơn, thường xuyên hơn.

Cứ bảo sao có những clip "học sinh đánh nhau" hay " bạo lực học đường" các con được dạy cách đánh nhau ngay tại môi trường mầm non thế này cơ mà!

Dù mẹ đã cho con nghỉ học tại trường mấy hôm nay nhưng con vẫn lúc nào cũng sợ hãi, sợ phải đi lớp, sợ gặp cô N.

Chỉ mới vài ngày trước thôi mẹ vẫn còn sót xa khi thấy có bạn bị cô giáo trói tay trói chân thì bây giờ sự việc lại sảy ra với chính con của mẹ.

Mẹ đau xót lắm. Con đang bị khủng hoảng tâm lý rất nhiều còn cô giáo không có đạo đức nghề nghiệp ấy vẫn mang cái mác "cô giáo như mẹ hiền" đi dạy các bạn khác.

Rồi không biết có bao nhiêu bạn của con bị dạy dỗ theo cái cách vô nhân tính đấy nữa!"

Ngay khi clip được chia sẻ, rất nhiều người dùng mạng đã thể hiện sự bất bình trước hành vi trái đạo đức sư phạm và mang tính “côn đồ” của cô giáo mầm non nói trên. Nhiều phụ huynh khác đã đề nghị chị V.A dũng cảm nêu danh tính của cô giáo, đồng thời yêu cầu trường mầm non nơi cô giáo đang làm việc phải  làm rõ sự việc, có biện pháp xử lý, tránh cho những trẻ khác tiếp tục bị bạo hành dã man cả về tinh thần lẫn thể chất. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]