Dòng sự kiện:

Sốc khi đọc được tin nhắn bồ gửi cho vợ

15:00 02/12/2015
Vừa cầm điện thoại của vợ, một dòng tin nhắn gửi đến khiến tôi choáng váng không thốt nên lời… “Vòng một của em ngon quá, ngày mai lại chiều anh nhé cưng?”

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Có lẽ cuộc đời tôi chưa bao giờ nhục nhã và khốn nạn như bây giờ. Tôi là một gã đàn ông bị vợ cắm sừng đau đớn gần 1 năm trời rồi mà bất lực không làm được gì. Người ta bị vợ cắm sừng có thể đánh đập, chửi bới còn tôi chỉ biết câm lặng nhìn vợ qua lại với sếp mà không biết phải làm sao.

Tôi lấy vợ được 2 năm. Chúng tôi đến với nhau sau 5 năm yêu nhau từ lúc còn học đại học. Vợ tôi đẹp lắm, cô ấy từng nổi tiếng là hoa khôi của trường và được nhiều đại gia để ý. Tuy nhiên, khi đó cô ấy còn chân chất đậm nét quê và chỉ yêu mình tôi.

Có lẽ tình yêu thời sinh viên ngây thơ, không tính toán nên cô ấy mới chấp nhận lấy tôi, một thằng đàn ông không nhà, không địa vị.

Thế nhưng, từ lúc cưới nhau và cô ấy bắt đầu đi làm, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Vợ tôi xinh đẹp nên tôi đã xin cho cô ấy chân lễ tân ở công ty tôi. Lúc mới vào làm, không ai nghĩ cô ấy là vợ của tôi vì nhìn bề ngoài, tôi vừa thấp lùn, không có chút tướng tá, tương lai nào, còn cô ấy cao ráo, xinh đẹp. Mỗi lúc cô ấy cười là bao gã đàn ông si mê, kể cả những tên chưa vợ ít hơn cô ấy vài tuổi.

Ai cũng bảo tôi may mắn lắm mới lấy được vợ vừa xinh vừa khéo léo như thế. Ảnh minh họa.

Xinh đẹp, nói năng nhẹ nhàng cũng là lý do khiến cô ấy nhanh chóng được sếp để ý. Vì thế mà sau 3 tháng làm lễ tân, sếp tổng đã để xuất cho cô ấy làm chân thư ký phụ ông đi tiếp khách và soạn tài liệu.

Kể từ đó, vợ tôi đi tối hôm và rất ít khi có mặt ở nhà. Đôi lúc nhìn lại mình, nhìn vào căn phòng trọ chật hẹp mà tôi buồn chán tột cùng. Nghĩ đến cảnh vợ ngày ngày kè kè bên sếp, một bước lên xe hơi, hai bước sếp dìu xuống mà tôi tức cay mắt nhưng chẳng làm được gì.

Bởi nếu tôi có vùng lên thì kiểu gì cũng bị sếp cho nghỉ việc. Mà không chỉ mình tôi, vợ tôi ông cũng chẳng ngại cho thôi việc thì hai vợ chồng biết lấy gì mà sống.

Từ lúc cưới đã 2 năm nhưng vợ tôi vẫn chưa dám mang bầu. Cô ấy bảo, có bầu rồi thì kiểu gì cũng bị cho nghỉ việc vì không thể đi tiếp khách, đỡ rượu cho sếp. Hiện tại thu nhập của cô ấy cao gấp 4 lần tôi. Sếp ưu ái như thế cũng có lý do cả.

Nhiều đêm, vợ thủ thỉ bảo cố gắng ít năm nữa mua một căn hộ chung cư nho nhỏ, cô ấy sẽ xin nghỉ và tìm công việc khác. Thấy vợ một lòng với mình như thế nên tôi vui lắm, lại nhắm mắt cho cô ấy đi tiếp khách cùng sếp sớm hôm.

Chuyện như vậy cho đến khi tôi đọc được dòng tin nhắn của gã dê già kia gửi vào máy vợ. Hôm đó, vợ uống chếnh choáng hơi men và về nằm luôn xuống giường ngủ. Tôi phải vật lộn mãi mới thay đồ, lau người, cởi giày cho cô ấy được. Trong hơi men, vợ tôi vẫn hét lên: “100% anh nhé, dô…!”. Tôi cú lắm nhưng biết làm sao khi cô ấy đi như thế cũng vì mình. Uống vào mệt lắm chứ sung sướng gì, tôi là đàn ông tôi biết.

Thế nhưng đang định lấy máy vợ lên để chế độ máy bay đi ngủ thì bất ngờ có tin nhắn. Vừa cầm điện thoại của vợ, một dòng tin nhắn gửi đến khiến tôi choáng váng không thốt nên lời… “Vòng một của em ngon quá, ngày mai lại chiều anh nhé cưng?”

Tôi không tin nổi vào mắt mình. Ngay sáng hôm sau, vợ tỉnh táo, tôi ném luôn điện thoại cho cô ấy để mong chờ một lời thanh minh từ cái miệng dẻo ngọt của vợ.

Vợ tôi không hề từ chối mà còn thừa nhận rằng, cô ấy đã lên giường với sếp từ lâu rồi. Ảnh minh họa.

Vậy nhưng, điều tôi không mong đợi lại đến, cô ấy thú nhận đã lên giường với sếp từ lâu. Cô ấy còn bảo, chính vì tôi kém cỏi nên cô ấy mới phải bán mình như vậy. Vì thế nếu muốn cuộc sống vợ chồng sau này tốt đẹp thì tốt nhất tôi nên nhắm mắt coi như không biết gì.

Hôm đó, tôi đi lang thang suốt cả ngày không đi làm. Tôi không nhớ mình đã hút bao nhiêu điếu thuốc và uống bao nhiêu rượu, chỉ biết khi tỉnh lại, tôi đang nằm ngủ ở một ghế đá công viên và nước mắt tôi ứa ra. Bao nhiêu kỷ niệm đẹp thời sinh viên ùa về, vậy mà tất cả đã tan biến chỉ vì vòng xoáy cuộc đời và những bon chen, tính toán. Tôi kéo cô ấy về thì coi như công việc bao lâu nay tôi cố gắng cũng nhanh chóng lụi tàn. Còn bỏ vợ thì khác nào tôi tự thừa nhận với thiên hạ rằng, mình đã trắng tay hoàn toàn.

Cuối cùng tôi đành chấp nhận nhắm mắt cho vợ sớm hôm đi ngoại tình. Mất rồi, có còn gì đâu mà phải giữ. Âu mục đích cũng chỉ vì một cái nhà thôi mà.

Lâm Hùng

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]