Dòng sự kiện:

Sốc: Mẹ cho con đi vệ sinh ngay trên sàn của khoang hành khách

02:51 18/08/2015
Một người mẹ cho con đi vệ sinh ngay trên sàn khoang hành khách trên chuyến bay của hãng Shenzhen Airlines hôm 16/8.

Tiếp viên hàng không phát hiện một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã cho con đi vệ sinh ngay trên sàn khoang chở khách khi máy bay chuẩn bị cất cánh khỏi một phi trường ở miền đông Trung Quốc vào hôm 16/8, Shanghai Morning Post đưa tin.

Hình ảnh cho thấy người phụ nữ cho con đi vệ sinh ngay trên sàn của khoang hành khách.

 SCMP cho biết vụ việc hy hữu xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Shenzhen Airlines, từ thành phố Nam Kinh tới Quảng Châu hôm qua. Một hành khách trên chuyến bay cho biết cả 2 phòng vệ sinh trên phi cơ đều trống vào thời điểm đó. Tuy nhiên, người mẹ cho biết WC quá nhỏ để đứa bé và một người vào trong.

Tiếp viên phát hiện đứa trẻ phóng uế ở phía sau khoang chở khách, ngay trước khi phi cơ cất cánh. Những hành khách đi cùng còn nghe thấy bà mẹ bảo con rằng không cần vào nhà vệ sinh.

Hiện, báo cáo không tiết lộ giới tính và độ tuổi của đứa trẻ trong vụ việc. Những năm gần đây. Tuy nhiên, truyền thông liên tục đề cập tới các hành vi xấu của người Trung Quốc trên các chuyến bay này.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một đứa trẻ Trung Quốc đi vệ sinh ngay trên máy bay. Vào tháng 7 năm ngoái, một gia đình Trung Quốc bị lên án gay gắt sau khi để con trai đại tiện ngay trên máy bay, bất chấp sự khuyên ngăn của nhiều hành khách trong chuyến bay từ Bắc Kinh, Trung Quốc tới Detroit, Michigan, Mỹ. Các hành khách ngồi xung quanh đã yêu cầu bố mẹ đứa trẻ đưa con vào nhà vệ sinh nhưng họ từ chối và lót báo để nó "giải quyết" ngay trên ghế.

Tháng trước, cư dân mạng Việt cũng bức xúc khi một người dùng Facebook đăng hình ảnh một nữ ca sĩ Việt Nam cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 của Vietnam Airlines.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc cho con tè vào túi nôn ngay trên chiếc máy bay mới toanh như vậy là không lịch sự và gây mất hình ảnh của chính người mẹ trước những hành khách xung quanh, đặc biệt là du khách quốc tế có mặt trên chuyến bay. Việc cho con tè vào túi nôn là một hình ảnh không đẹp của bất cứ người mẹ nào nhưng với một "người của công chúng" thì lại càng trở nên xấu xí.

Nữ ca sĩ bị phạt 4 triệu đồng vì cho con tè vào túi nôn.

Trước những bình luận bức xúc của dư luận, nữ ca sĩ cho biết “Việc cho con tè vào túi nôn là một sự bất đắc dĩ, để giữ vệ sinh cho chỗ ngồi, cho chuyến bay, để các cô tiếp viên đỡ vất vả nếu chẳng may con trai tôi nhịn không nổi mà tè lênh láng ra ghế".

 Ngọc Diệp (Theo SCMP)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]uxXdfRShUF[/mecloud]