Dòng sự kiện:

Sốc: Người cha khuyến khích khi con gái có ý định tự tử

17:09 14/07/2015
Theo Shanghaiist, trường hợp tự tử hy hữu ở Thanh Đảo, Trung Quốc xảy ra khi một bé gái 16 tuổi được phát hiện ngồi trên gờ tường của một cửa sổ tầng 4 và có ý định tự tử. “Sốc” hơn khi người cha của cô bé đứng ngay phía dưới và thậm chí còn kích động con gái mình.

Khi những người hàng xóm đầu tiên nhìn thấy cô bé, họ đã gọi cảnh sát và cố gắng thuyết phục cô bé leo trở lại bên trong.

Ngay sau đó, đội cứu hộ đến cùng với cha của cô bé. Mọi người thật “sốc” khi thay vì giúp đỡ hay cầu xin con gái bình tĩnh, đừng làm điều dại dột, ông bố lại hét lên một cách thách thức: “Con có dám thì nhảy đi”.


Bé gái được phát hiện ngồi ở gờ tường cửa sổ tầng 4.

Cô bé càng khóc lớn. Cảnh sát đã phải đưa ông bố ra khỏi hiện trường.

Sau hơn 20 phút thuyết phục không hiệu quả, cánh sát buộc phải dùng biện pháp khiến cô bé bị phân tâm và đưa em xuống dưới.

[mecloud]TO5WN5MgeR[/mecloud]

Hàng xóm cho rằng, lý do cô bé nghĩ đến việc tự tử là chuyện gia đình. Cha mẹ của cô bé đã ly dị và cô phải sống với bà ngoại. Gia đình bà ngoại sẽ không cho phép cô bé tiếp đi học.

Trước đó, một vụ tự tử khác cũng xảy ra tại tầng 10 của một tòa nhà ở Thẩm Dương. Nhưng không may mắn như cô bé trên kia, sau khi nghe nhiều lời kích động nhảy của đám đông phía dưới, người phụ nữ này đã nhảy xuống dưới.

VŨ NGA (Theo Shanghaiist)/ĐSPL