Dòng sự kiện:

Sốc: Người giúp việc quăng quật em bé như... đồ chơi

18:11 12/11/2015
Qua camera giám sát trong nhà, người mẹ đau xót phát hiện người giúp việc tung hứng, quăng quật con mình như một món đồ chơi.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, mới đây, một bà mẹ ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đăng tải một clip lấy từ camera giám sát trong nhà lên một diễn đàn khiến dư luận rất sốc.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy người giúp việc tung hứng đứa trẻ như tung con búp bê.

Trong clip là hình ảnh người giúp việc bế em bé trên tay, nhưng điều đáng nói là người giúp việc này không ngừng rung lắc mạnh thậm chí còn tung hứng em bé giống như một món đồ chơi khiến người mẹ sau khi quan sát camera vô cùng sốc và xót xa cho đứa con bé bỏng của mình.

Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã khiến nhiều người phẫn nộ. Hàng trăm bình luận cho thấy đa phần họ đều tỏ thái độ bức xúc và lo ngại thực trạng người giúp việc hiện nay tại Trung Quốc.

Clip cũng châm ngòi cho cuộc tranh luận của những người dùng mạng trên trang xã hội Weibo, Trung Quốc. Trong đó hầu hết các ý kiến đều phản đối gay gắt hành động của cô giúp việc. Một số khác lên án về tính chuyên nghiệp của những cô bảo mẫu hiện nay ở Trung Quốc.

Cách đây chưa lâu, đoạn clip quay cảnh một em bé 6 tháng tuổi bị người giữ trẻ ở Trung tâm phát triển trẻ em thuộc thành phố Albuquerque (bang New Mexico, Hoa Kỳ) ngược đãi gây xôn xao dư luận.

[mecloud]DardgbtKbN[/mecloud]

Trong clip là hình ảnh một người phụ nữ đang bế một em bé ngồi trên ghế, em bé khóc rất nhiều nên cô ta đắp chiếc khăn lên mặt bé rồi bất ngờ dùng hết sức rung lắc mạnh khiến người bé nảy tung lên.

Điều đặc biệt là người mẹ của em bé 6 tháng tuổi này cũng làm việc như một người giữ trẻ. Cô đã tỏ ra vô cùng tức giận trước hành động vô lối của đồng nghiệp. Cô cho biết: “Chân tay tôi run rẩy. Tôi thực sự rất tức giận và cảm thấy bị tổn thương. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ người chăm sóc con gái mình. Cô ấy luôn được coi là một người tốt, đáng tin cậy và được mọi người yêu quý”.

Người phụ nữ trong clip đã làm việc tại đây 5 năm, và đã bị buộc tội bạo hành trẻ em sau khi clip gây phẫn nộ này bị phát tán. Chính quyền cũng đã tạm thời đóng cửa cơ sở chăm sóc trẻ em nói trên để điều tra khiếu nại về nhiều trường hợp bị “ngược đãi” trong phòng trẻ sơ sinh của trung tâm.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]CdXsXjrWNB[/mecloud]