Dòng sự kiện:

Sốc: Phù dâu bị đám đông khách mời sàm sỡ trong đám cưới ở Trung Quốc

15:18 29/11/2015
Mạng xã hội Trung Quốc đang dậy sóng với một video cho thấy phù dâu bị hàng loạt khách mời nam sàm sỡ ngay giữa đám cưới.

[mecloud]riLRnfvgTe[/mecloud]

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ trang People's Daily Online, đám cưới nói trên được cho là diễn ra ở Hải Nam, phía Nam Trung Quốc.

Cô gái phù dâu (danh tính không được tiết lộ) ban đầu có vẻ thích thú khi được một đám đàn ông nâng lên như một trò vui đùa trong đám cưới. Tuy nhiên, sau đó một người trong đám đàn ông bất ngờ đặt tay xuống dưới lớp váy của cô phù dâu ở vị trí rất nhạy cảm trên cơ thể.

Đám đông còn tung hô cổ vũ: “Mò đi, mò đi, mò đi”, khiến cô gái phù dâu bắt đầu cảm thấy xấu hổ. Đám đông còn tiếp tay cho anh ta bằng cách kéo tay cô gái vốn đang tuyệt vọng che chắn cho cơ thể của mình.

Người đàn ông công khai thò tay vào trong ngực áo phù dâu được đám đông xung quanh cổ vũ và quay clip.

Quá ngượng ngùng, cô gái giấu mặt sau chiếc điện thoại và cố gắng đẩy tay của tên yêu râu xanh.

Sau khi được chia sẻ, clip ghi cảnh sỡ phù dâu nhanh chóng lan tỏa và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số ít dân mạng cho rằng đây là phong tục góp vui trong đám cưới, song cũng có không ít ý kiến bức xúc phản đối, gọi đây là hành vi quấy rối thô tục.

Liên quan đến sự việc, báo Đất Việt dẫn nguồn tin từ trang DailyMail, LiveLeak thông tin thêm, việc sàm sỡ các phù dâu đám cưới xảy ra nhiều lần ở Trung Quốc. Những người đàn ông là khách đến tham dự đám cưới, đa phần là bạn bè của cô dâu hoặc là họ hàng liên quan.

Có đoạn video quay lại cảnh các phù dâu bị đám đàn ông quây vào trong một căn buồng và cố gắng đẩy các phù dâu như mèo vờn chuột. Có người còn sàm sỡ vào những khu vực nhạy cảm trên cơ thể bị lộ ra vì đa số các phù dâu đều mặc váy.

Khi một người nào đó động chạm tới những chỗ nhạy cảm, đám đông lại hò reo thích thú, mặc kệ sự phản đối mãnh liệt hay tiếng khóc lóc của các phù dâu. 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]f0QAt4rzSY[/mecloud]