Dòng sự kiện:

Sốc: Siêu mẫu Hoàng Yến bỗng nhiên tuyên bố giải nghệ

03:55 01/10/2015
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiết lộ, Hoàng Yến đã khiến anh sốc khi tiết lộ ý định từ giã sự nghiệp người mẫu ở buổi thử đồ sáng ngày 29/9.

[mecloud]tywljImxlh[/mecloud]

Chung Thanh Phong chia sẻ rằng: "Hoàng Yến có phong thái tự tin, bước đi mạnh mẽ dứt khoát. Cô vừa thể hiện được sư kiêu sa, lạnh lùng nhưng không kém phần yểu điệu mong manh. Theo tôi, Việt Nam chưa có chân dài nào thay thế được Yến”.

"Tôi sốc nhưng cũng xúc động vì Hoàng Yến đã chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp người mẫu của mình vào ngay trong show diễn của tôi", Chung Thanh Phong nói thêm.

Chung Thanh Phong và Võ Hoàng Yến là một đôi bạn thân trong làng mốt dù không thường xuyên cộng tác với nhau. Ít ai biết, chính những lời khuyên, gợi ý của Võ Hoàng Yến đã truyền cảm hứng cho anh thực hiện nhiều bộ sưu tập thời trang gây ấn tượng với công chúng. Ngược lại nhà thiết kế là người bạn tâm sự, chia sẻ của chân dài trong thời gian cô gặp nhiều thị phi, dư luận như bị ông bầu Minh Chánh tố lừa tình-tiền, tai nạn ô-tô, người thứ ba khiến mối tình Hà Hồ và Cường đô-la tan vỡ...

Trong show diễn Ange Ou Demon – Thiên thần hay Quỷ dữ, diễn ra vào ngày 1/10, cô giữ vai trò đinh.

Hoàng Yến xác nhận thông tin giã từ sự nghiệp người mẫu trên báo Trí thức trẻ, nhưng cho biết, thời điểm này cô muốn tập trung cho show diễn tối 1/10 và sẽ chia sẻ rõ hơn lý do với truyền thông ngay sau show.

Võ Hoàng Yến làm quen với thời trang cách đây gần 10 năm và sớm nổi danh với hình thể đẹp và phong cách trình diễn ấn tượng, cô cao 1,78m và có số đo ba vòng là (90-61-91).

Cô từng đoạt giải vàng “Siêu mẫu Việt Nam 2008” và á hậu cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009”. Võ Hoàng Yến tham gia hầu hết những sự kiện thời trang có uy tín của Việt Nam như Tuần lễ thời trang Việt Nam, Đẹp Fashion, Elle Show…

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]EJzUxMrvdX[/mecloud]