Dòng sự kiện:

Sốc trước hình ảnh nữ sinh ở trọ bẩn kinh hoàng

02:00 02/02/2016
Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về những bức ảnh chụp lại nhà trọ bẩn kinh hoàng của nữ sinh.

 

Nhiều người đã sốc khi xem một loạt những bức ảnh chụp cảnh bên trong một phòng trọ bừa bãi, bẩn thỉu của một nhóm nữ sinh đại học.

Những bức ảnh này được người tự xưng là chủ nhà trọ đăng tải vì không chịu nổi sự "ở bẩn" của những cô gái này.

Phòng trọ rất lộn xộn, bừa bộn, rác vứt khắp mọi nơi từ trên bàn, dưới đất, thậm chí cả gầm giường, đồ ăn thừa thì vương vãi khắp nơi.

Chủ nhà trọ này còn nói thêm, nhìn bề ngoài thì những cô gái này đều có vẻ ngoài xinh xắn, sang chảnh, sinh viên đại học, thường xuyên đi bar club. Phòng này được các cô gái thuê 3 tháng nhưng vừa mới xin chuyển đi. Cảnh tượng "hãi hùng" này được anh chụp lại trước khi các cô gái ra khỏi đây.

Nhiều người phê phán lối sống, sự vô ý thức của những nữ sinh này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chủ nhà làm vậy là xâm phạm đời tư, tự tiện vào phòng của nữ sinh, chụp ảnh lại rồi tung lên mạng là không được.

Trước ý kiến nghi ngờ cho rằng, đây chỉ là chiêu câu like để tăng sự chú ý cho công việc kinh doanh của mình, anh nói anh là người cho thuê nên có quyền quản lý. Đồng thời, anh không thể chịu nổi cách sống bẩn thỉu của những cô gái này. Do các nữ sinh này còn tố chủ nhà lừa đảo tiền thuê nhà trên mạng xã hội nên anh mới chụp và đăng lên mạng.

Thực hư câu chuyện hiện vẫn chưa rõ nhưng trên trang cá nhân của 1 trong các cô gái bị "tố" cũng đăng tải một số thông tin bên lề cho rằng họ bị đặt điều và "chủ thớt" không phải là chủ nhà, mà chỉ thuê nhà rồi cho thuê lại.

Lúc đầu, anh ta hứa không chung chủ nhưng phòng không có chìa khóa riêng, tự tiện ra vào phòng. Cũng theo cô gái này, anh chàng có lần đã cầm dao rượt họ và đòi 30 triệu đồng.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Xf83E8XnuZ[/mecloud]