Dòng sự kiện:

Sốc: Va chạm giao thông, cầm dao cứa cổ nạn nhân đến chết

00:38 15/08/2015
Sáng 13/8, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trên địa bàn xã Thành Thới A (Bến Tre) khiến nhiều người dân hoảng hốt. Do va chạm giao thông, các đối tượng cầm dao cứa cổ nạn nhân đến chết.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu từ báo An ninh Thủ đô, khoảng 4h chiều 13/8/2015, anh Phạm V. P. đang lưu thông trên đường liên thôn thuộc địa bàn xã Thành Thới A theo hướng từ xã Thành Thới A về xã Ngãi Đăng thì bất ngờ xảy ra va quệt giao thông với xe của hai đối tượng Huỳnh V. P. và Lê V. T đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Sau va chạm, 2 đối tượng Huỳnh V. P. và T. hung hãn vây đánh anh P., nhưng được người dân can ngăn.


Không dừng lại ở đó, T. còn chạy vào nhà người dân xung quanh hiện trường vác trộm một con dao. Có hung khí trong tay, hai đối tượng Phùng V. P. và T. đã đè anh P. xuống đường và cứa cổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

[mecloud]lZUZk8qfD6[/mecloud]

Ông Trần Văn Hải – Bí thư Đảng uỷ, kiêm Chủ tịch UBND, huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) cũng đã xác nhận có vụ án này xảy ra trên địa bàn xã.

Được biết, nạn nhân Phạm V. P. (SN 1990) trú tại xã ấp Phú Đăng, xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre còn 2 đối tượng gây án Huỳnh V. P. (SN 1980) và Lê V. T (SN 1980) cùng ở xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam.

Sự việc xảy ra quá nhanh chóng khiến người dân địa phương không ai kịp thời can ngăn. Vụ án mạng đã khiến rất nhiều người có mặt tại đó bàng hoàng run sợ trước sự manh động và hành hung quá dã man của hai đối tượng.

Sau khi gây án, 2 đối tượng Phùng V. P. và T. lên xe mô tô bỏ chạy với tốc độ cao và không may mắn khi tiếp tục gây ra vụ va quệt với xe người đi đường. Hai đối tượng ngã xe dẫn đến chấn thương.

Người dân đưa Phùng V. P đi bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu. Riêng đối tượng T. đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Vụ trọng án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]Zfs3PkNqLE[/mecloud]