Dòng sự kiện:

Sốc vì kiểu ngược đãi mẹ vô nhân tính của một phụ nữ Singapore

00:26 28/07/2015
Dân Singapore lại tiếp tục chấn động về vụ ngược đãi mẹ thậm tệ của cô con gái bắt mẹ già uống nước tiểu và phân nhiều lần.

[mecloud]wJ49rCMQYt[/mecloud]

Tối ngày 20/7, một tài khoảng Facebook có tên ApohTecky Numero đã đăng tải một đoạn video một cụ già bị con gái ruột tát liên tiếp vào mặt gây rúng động cộng đồng mạng Singapore. Đoạn video cho thấy một bà cụ già yếu đang quét hành lang dưới sự giám sát của 2 người phụ nữ ít tuổi hơn. Đến gần cuối video, một trong 2 người phụ nữ được cho là con gái của cụ bà đã xông vào tát tới tấp vào mặt bà cụ. Chỉ sau vài giờ, đoạn video này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chân dung người hàng xóm bị cáo buộc tiếp tay cho cô con gái bắt mẹ đẻ uống phân và nước tiểu.

 

Liên quan đến vụ việc này, cảnh sát Singapore đã tiến hành điều tra và bắt giữ cô con gái Siti Nur Redha Khamis (25 tuổi) cùng người hàng xóm tên Darwinder Singh, 39 tuổi.

Hành xóm ghi lại hình ảnh bà cụ bị con gái ngược đãi thậm tệ

Người hàng xóm bị cáo buộc tiếp tay cho cô con gái bắt bà cụ ăn phân và uống nước tiểu. Tuy nhiên, ông Singh khai tại tòa án hôm 24/7 :“Tôi chỉ bảo Siti cho bà cụ ăn phân chỉ 1 lần nhưng cô ta lại bắt bà cụ ăn hàng ngày”. Ông cho biết cô con gái đã thất nghiệp 8 tháng và hỏi vay tiền ông. Singgh đã bán đồ trang sức và máy tính máy tay của ông để cho cô vay.

Hình ảnh cô con gái ngược đãi mẹ gây rúng động.

Singgh cũng trình bày hoàn cảnh của ông trước tòa rằng ông đang phải nuôi mẹ già và 2 mẹ con đều có vấn đề về sức khỏe. Vào 9h ngày 31/7 tới, Singh sẽ ra hầu tòa. Nếu bị kết tội, ông có thể phải chịu mức án tù giam đến 7 năm cùng với khoản phạt hành chính khá nặng. Hiện nay, mẹ của Siti đã ổn định sức khoẻ trong bệnh viện và được lực lượng an ninh bảo vệ.

 Nguyễn Ngọc (Theo Newasa)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:
[mecloud]T0Z9kNxegI[/mecloud]