Dòng sự kiện:

Sốc vì nhan sắc ngoài đời, 2 người yêu online lao vào đánh nhau tới tấp

20:00 24/07/2015
Một đoạn video mới đây ghi lại cảnh một cặp đôi yêu online đánh nhau tới tấp giữa phố ngay trong lần gặp đầu tiên gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

[mecloud]s7CCLum5Di[/mecloud]

Các nhân chứng cho biết đôi nam nữ trong đoạn video là người yêu của nhau qua mạng Internet. Sau một thời gian hẹn hò qua mạng xã hội, 2 người đã hẹn gặp nhau trực tiếp.

Cặp đôi yêu online không tin vào nhan sắc ngoài đời của đối phương.

Tuy nhiên, khi hai người gặp mặt, họ vô cùng choáng váng vì nhan sắc ngoài đời của đối phương. Vì quá thất vọng nên họ bắt đầu cãi vã. Sau đó, 2 người lao vào đánh nhau tới tấp ngay giữa phố.

 Họ cãi vã ầm ĩ ngay giữa phố.

Trong đoạn video, cô gái lớn tiếng chửi chàng trai: “Ừ, tôi đánh anh đấy! Tôi đánh anh là vì cái gì? Anh nhìn lại mình đi, đừng chỉ tay vào mặt tôi”. 

Trong khi đó, chàng trai mở hình cô gái trên điện thoại và liên tục giải thích với những người chứng kiến vụ việc: “Nhìn đi này, tôi hẹn gặp cô gái trong ảnh nhưng hãy nhìn cô ta xem. Đây, hãy xem cả tấm hình này nữa”.

Quá tức tối, chàng trai đẩy bạn gái online ngã xuống đường rồi bỏ đi.

Không chịu lép vế, cô gái tiếp tục quát: “Đây không phải tôi sao? Đây không phải tôi sao? Anh mới là tên lừa đảo”.

Sau một trận cãi vã, hai người lao vào nhau đánh tới tấp, chàng trai đẩy cô gãi ngã xuống đường và bỏ đi. Cô gái tức tối chỉ tay vào những người xung quanh và quát: “Nhìn cái gì mà nhìn? Các người thậm chí còn không ra tay giúp”.

Năm ngoái, một vụ tự sát đau lòng vừa xảy ra ở Singapore khi một người đàn ông đã nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất và tử vong do quá sốc vì bạn gái ngoài đời quá xấu so với ảnh chụp sử dụng phần mềm Camera 360.

Trước khi tự tử vì sốc, Mark Anthony Perez – nạn nhân – đã nói với cô gái: "Tôi đã nghĩ em là một người xinh đẹp. Nhưng tôi thật ngu ngốc khi tin vào những bức ảnh đã được chỉnh sửa kia".

Từ những câu chuyện trên, chúng ta có thể thấy những mặt trái phũ phàng của thời đại công nghệ khi nó có thể khiến ta thất vọng, thậm chí là mất mạng khi điều mình mong muốn quá khác so với sự thật. Hiện nay, chỉ cần dạo quanh Facebook, các trang mạng xã hội, bạn có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết các bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội thông qua điện thoại đều là ảnh chụp bằng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, hoặc phần mềm chụp ảnh 360.

Không ít người trên mạng Internet chia sẻ về sự khác biệt giữa ảnh trên mạng xã hội và ngoài đời thật. Thậm chí, nhiều người tỏ xa bức xúc vì vấn đề này. Chụp những bức ảnh vui, đẹp để chia sẻ với bạn bè, để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhưng đừng vì vẻ đẹp ảo đó mà đánh mất sự tự tin vào bản thân. Ai cũng có một vẻ đẹp riêng để tự hào. Tuy các phần mềm chỉnh ảnh là những ứng dụng thông minh, mang đến cho bạn những bất ngờ. Tuy nhiên, hãy sử dụng một cách thông minh, đừng lạm dụng thái quá, để rồi tự mình biến nó thành “kẻ xấu”.

Nguyễn Ngọc (Theo Shanghaiist)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]T0Z9kNxegI[/mecloud]

Tin liên quan