Dòng sự kiện:

Sốc: Vợ chết 2 năm bỗng xuất hiện trên truyền hình

04:34 12/03/2016
Sau 2 năm chôn cất vợ, bỗng nhiên anh Abragh Mohamed được bạn bè, người thân trong gia đình gọi điện báo tin vợ anh... vừa xuất hiện trên truyền hình.

Báo Tiền phong dẫn nguồn tin từ trang Mirror cho biết, cách đây 2 năm, anh Abragh Mohamed (ở Casablanca, Morocco) và vợ đã gặp một tai nạn giao thông giao thông nghiêm trọng nên phải vào viện cấp cứu. Khi đó, vợ của Mohamed bị thương nặng, còn anh chỉ bị xây xát nhẹ và không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhưng một vị bác sĩ ở đó đã nói với Mohamed rằng vợ anh có thể sẽ không qua khỏi, và yêu cầu anh về nhà lấy tiền để chuẩn bị cho trường hợp xấu, phải phẫu thuật.

Nghe lời bác sĩ, Mohamed di chuyển 4 tiếng về nhà lấy tiền, để rồi khi quay lại bệnh viện, anh bàng hoàng khi được thông báo vợ anh đã qua đời. Sau đó, bệnh viện trao trả cho Mohamed thi thể của vợ anh, được bọc sẵn trong vải liệm và nằm trong quan tài.

Người dân thị trấn Azilal hai năm qua nghĩ rằng người vợ đã mất vì tai nạn. Ảnh: AP

Quá đau buồn, Mohamed mang nguyên chiếc quan tài ấy về quê nhà tổ chức đám tang và chôn cất vợ cẩn thận.

Tuy nhiên, theo báo Người lao động, sau 2 năm chôn cất vợ, bỗng nhiên anh được bạn bè, người thân trong gia đình gọi điện báo tin vợ anh... vừa xuất hiện trên truyền hình. Người bạn nói với Abragh Mohamed rằng vợ anh vừa gọi điện đến chương trình có tên là “Biến mất” (giúptìm người thân thất lạc) và nhờ giúp tìm lại người chồng thất lạc 2 năm qua. Thậm chí, người phụ nữ này còn cung cấp tên và địa chỉ cũ của chồng, hoàn toàn trùng khớp với anh Abragh Mohamed.

Hiện chưa rõ liệu hai vợ chồng đã gặp lại nhau chưa. Lý giải về trường hợp của họ, nhiều người suy đoán rằng có thể người mà Abragh Mohamed chôn cất năm xưa không phải là vợ anh, mà là một người phụ nữ khác. Vợ anh khi đó có thể đã bị mất trí nhớ hoặc bị lạc nên không thể tìm thấy chồng.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

[mecloud]HCcEJ9WMjk[/mecloud]