Dòng sự kiện:

Sốc với bức ảnh ông cho cháu nhỏ phì phèo thuốc lá

17:51 27/10/2015
Hình ảnh người đàn ông lớn tuổi hướng dẫn cho cháu bé hút thuốc lá tại một quán trà đá ở Hà Nội khiến nhiều người sững sờ.

[mecloud]LCN5B1aVnY[/mecloud]

Mới đây, trên một diễn đàn mạng đăng tải bức ảnh gây sốc cho nhiều người xem.

Trong ảnh, người đàn ông cởi trần, tóc đã lấm tấm bạc đang cúi xuống đỡ điếu thuốc cho người cháu tầm 3-4 tuổi hút. Ánh mắt ngây thơ của cháu bé bên cạnh điếu thuốc lá độc hại gây phẫn nộ cho nhiều người xem.

Chủ nhân của bức ảnh - AnhThu…viết: “Chiều mình ngồi uống nước thấy cảnh này. Mình góp ý thì ông ấy còn cười hềnh hệch…”. Một thành viên khác cũng xác nhận, nhà của ông này ở Ba Đình và đây là hai ông cháu ruột.

Bức ảnh gây sốc cho nhiều người xem.

Trao đổi trên báo VietNamNet, thành viên AnhThu... xác nhận, ảnh này được AnhThu... chụp tại hàng nước trong ngõ 99 Đào Tấn - Ba Đình chiều ngày 25/10/2015.

Lúc chứng kiến hình ảnh trên, người chụp ảnh đã rất bức xúc nhắc nhở nhưng người ông không quan tâm.

“Ông ấy còn cho thằng bé hút hết một hơi đỏ cả đầu thuốc. Mình đăng ảnh để cảnh báo một số người vô ý thức. Đặc biệt đây lại là ông của cháu bé”, AnhThu…cho biết.

Ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh nhanh chóng gây sự chú ý cho nhiều người xem. Đa số các ý kiến đều bất bình với hành động của người lớn trên. “Nhóc nhà mình 2 tuổi, mỗi lần mình hút thuốc phải mở cửa ra đường đứng hút, hút xong mới vào. Thậm chí mình còn rửa tay, xúc miệng để hạn chế tối đa mùi thuốc. Thế mà ông này lại...” , một người khác cho biết.

Không ít người phê phán việc nuông chiều hoặc tập những thói quen nguy hiểm cho trẻ con của các ông, bà.

Cách đây chưa lâu, trên DailyMail đăng tải một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một bé trai hơn 1 tuổi ngồi trên đùi một người đàn ông Romania vừa hút thuốc, vừa uống bia tại một quán cà phê ở Tây Ban Nha. Trong khi người đàn ông còn lại dùng điện thoại di động để quay lại hành động "khác người" này.

Bố cho con trai 1 tuổi uống bia và hút thuốc liên tiếp gây phẫn nộ.

Người đàn ông ngồi trên ghế, được cho là bố của đứa trẻ đưa điếu thuốc đang cháy lên miệng của con trai. Sau đó, anh ta tiếp tục cho con uống bia và hút thuốc nhiều lần.

Người đang ông này và người quay video tỏ ra rất thích thú và nói: "Như thế mới là đàn ông đích thực".

Đoạn clip gây sốc đã được đăng trên Facebook của một người Rumani yêu cầu mọi người truy tìm hai người đàn ông trong clip. Phần lớn mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của hai người đàn ông trong đoạn video.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]tcSN5LshXI[/mecloud]