Dòng sự kiện:

Sốc với đôi vợ chồng chi gần 7 tỷ đồng để phẫu thụât thành “búp bê sống”

17:15 22/10/2015
Vì quá cuồng búp bê Barbie và Ken, một đôi vợ chồng trẻ đã quyết định chi gần chục tỉ đồng để phẫu thuật giống chúng, trở thành những con “búp bê sống” của thế giới.
[mecloud]lQcvOrOsky[/mecloud]

Cặp đôi "nghiện" búp bê Ken – Barbie đến từ nước Pháp.

Cặp vợ chồng người Pháp này có tên Anastasia Reskoss (20 tuổi) và Quentin Dehar (23 tuổi).

“Miễn là có đam mê, dù người khác cho là không bình thường thì chúng tôi vẫn thoải mái và hạnh phúc. Cả hai không quan tâm đến điều gì xung quanh cả, vì cuộc sống là do mình tạo ra”, búp bê Barbie "phiên bản Anastasia" chia sẻ.

“Cuồng” phẫu thuật từ sớm vì muốn trở thành búp bê “phiên bản sống”

Cặp đôi "cuồng" búp bê trước khi phẫu thuật.

Anastasia là một cô gái cuồng búp bê Barbie từ nhỏ và hiện đang sở hữu bộ sưu tập với hàng trăm con khác nhau. Thậm chí, cô còn nghiện đến mức nói chuyện với chúng hàng ngày.

Vào năm 15 tuổi, Anastasia quyết định trở thành “phiên bản sống” của Barbie bằng hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên, mãi đến năm 17 tuổi, cha mẹ cô mới đồng ý cho phẫu thuật. Đầu tiên, cô chi số tiền là 3.250 bảng (khoảng 115 triệu đồng) cho việc nâng mũi và 5.000 bảng (gần 180 triệu đồng) để bơm ngực một năm sau đó.

Để trở thành "búp bê sống" họ đã phải trải qua nhiều lần phẫu thuật đau đớn.

Còn Quentin là một chàng trai rất thích búp bê Ken và anh “cuồng” đến nỗi khi có búp bê nam này phiên bản mới là quyết định chi tiền mua ngay, bất kể đắt hay rẻ.

Cũng bởi ước mơ giống con búp bê nổi tiếng này, vào năm 18 tuổi, Quentin đã quyết định phẫu thuật thẩm mĩ. Ban đầu, anh nâng mũi hết 3.000 bảng (khoảng 100 triệu đồng) và sau đó chi thêm 600 bảng (khoảng 21 triệu đồng) để tiêm botox toàn bộ khuôn mặt.

Kết hôn và trở thành búp bê Ken – Barbie phiên bản đời thực

Năm 2013, Anastasia và Quentin lần đầu gặp nhau khi du lịch trên chiếc du thuyền xinh đẹp ở bờ biển Địa Trung Hải. Vì có quá nhiều điểm chung, cả hai lập tức cảm mến và dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Sau đó, họ kết hôn và trở thành búp bê Ken – Barbie phiên bản đời thực. 

Sau khi sống cùng nhau, họ tiếp tục mạnh tay chi tiền để càng trông giống “thần tượng” hơn.

Diện mạo mới của đôi vợ chồng chi gần 7 tỷ để trở thành búp bê Ken - Barbie.

Với Quentin, anh tiếp tục chi khoảng 100 triệu đồng để làm mũi cao hơn, khoảng 14 triệu đồng để cắt bọng mắt, 18 triệu đồng để tạo hình tai và khoảng 180 triệu đồng để tạo hình hàm răng.

Không kém cạnh chồng, Anastasia mạnh tay chi gần 180 triệu đồng nhằm tăng kích thước ngực và khoảng 140 triệu  đồng để độn mông cùng 115 triệu đồng cho việc nâng mũi lần thứ hàm răng.

Kể từ khi gặp nhau, tổng cộng Anastasia bơm môi 4 lần trong khi Quentin là 8 lần, chi phí gần 80 triệu. Không chỉ vậy, cả hai đã cùng nhau trải qua 3 lần độn má với số tiền khoảng 73 triệu đồng, 10 lần tiêm botox mặt với chi phí khoảng 120 triệu đồng. Hiện con số mà cả hai bỏ ra để "lột xác thành búp bê sống" là hơn 200.000 bảng (6,9 tỉ đồng).

Ngoài ra, Ken – Barbie “phiên bản sống” còn đầu tư thêm biệt thự với nội thất đúng y phong cách búp bê, một chiếc xe hạng sang gần 1,8 tỉ cùng nhiều túi xách và phụ kiện khác. Thậm chí, họ đã gần hoàn thành xong thủ tục để đổi tên thành Barbie và Ken.

Cặp đôi "búp bê sống" đang sống hạnh phúc bên nhau.

Trên thế giới, cũng đã có nhiều người nghiện Barbie - Ken và đã phẫu thuật giống chúng. Vào tháng 6 vừa qua, Celso Santebanes - chàng trai nổi tiếng với ngoại hình theo chuẩn mực búp bê Ken sống tại Brazil - đã qua đời ở tuổi 20 do nhiễm trùng dẫn đến bị ung thư bạch cầu.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot:

[mecloud]o8hWouwel6[/mecloud]