Dòng sự kiện:

Sốc với màn đáp trả dư luận tục tĩu của Elly Trần

16:45 22/08/2015
Trước những bình phẩm mỉa mai loạt ảnh "nóng bỏng" Elly Trần mới đăng tải, bà mẹ trẻ đã thẳng thừng đáp trả bằng những ngôn từ thiếu văn hóa.

  

 

Phản ứng của Elly Trần khiến không ít người ngạc nhiên vì giờ, hot girl đã là một người mẹ. Nguồn cơn của câu chuyện bắt đầu từ loạt ảnh đầy khiêu khích Elly Trần mới đăng tải trên trang cá nhân. Trong ảnh, bà mẹ trẻ mặc áo hai dây "mát mẻ" khoe vòng một nóng bỏng. 

Xưa nay, Elly Trần vẫn thường xuyên đăng tải những bộ ảnh khoe thân táo bạo, cho dù đã là mẹ. Và điều đó khiến nhiều cư dân mạng không "vừa mắt". Các bộ ảnh của cô luôn nhận được những comment mang tính chê bai và không ít lần bà mẹ trẻ đã bày tỏ thái độ "đáp trả" trên cả trang cá nhân lẫn các bài phỏng vấn. 

Tuy nhiên, lần này, có vẻ như quá nóng nảy trước những chỉ trích, Elly Trần đã dùng khá nhiều câu tục tĩu, thậm chí văng tục để đáp trả khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.  

Thật tiếc cho hot girl vì kể từ khi làm mẹ, cô nhận được nhiều cảm tình của mạng xã hội với những bộ ảnh mẹ con ấm áp, dịu dàng. Trong sinh nhật thôi nôi mới đây của con gái Mộc Trà, Elly Trần cũng nhận được nhiều khen ngợi khi lựa chon một chiếc váy kín đáo, thanh lịch. Mới đây, nhật ký làm mẹ của cựu hot girl cũng khiến cư dân mạng xúc động và dành cho cô sự đồng cảm. 

Có lẽ, bà mẹ trẻ cần phải học cách kiềm chế trước lời khen tiếng chê của dư luận. Vì dù sao, cô vẫn là người của công chúng. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 

 


TAG