Dòng sự kiện:

Sốc với ông chồng tồi tệ nhất Việt Nam

02:00 22/09/2015
Anh ta không dám nói mà cử người tình bé nhỏ tới gặp chị. Khi nghe cô gái kể anh ta quan tâm, chăm sóc cô như thế nào, chị hiểu rằng anh ta yêu cô gái đó thật và đồng ý ly hôn.

[mecloud]a8tDfeFB5r[/mecloud]

Trong khi cộng đồng mạng ngây ngất vì chân dung mẫu bạn trai “chu đáo nhất hệ mặt trời” thì tôi xin kể về ông chồng tồi nhất Việt Nam.

Trước khi kể về người đàn ông này, tôi xin các bà, các chị hãy chuẩn bị tinh thần để khỏi bị sốc quá.

Anh ta lấy vợ sau khi tốt nghiệp đại học một thời gian. Vợ anh ta là bạn học, đã cảm mến sự ham học hỏi và tỏ ra đầy nghị lực của anh ta.

Sau khi kết hôn, như nhiều cặp vợ chồng khác, anh ta và vợ đi thuê nhà để sống.

Lần đầu tiên anh ta quát vợ là một tháng sau khi cưới, vì vợ… không còn tiền để trả tiền thuê nhà.

Vợ có bầu, ốm nghén và nôn khan mà không ra gì, anh ta không an ủi mà ngược lại, đã cáu gắt với vợ vì nghĩ rằng vợ trả vờ.

Từ khi biết tin mình sẽ được đi du học, anh ta không đưa tiền cho vợ và trong thời gian du học ở nước ngoài, tiền lương của anh ta được chuyển về cho bố mẹ ở quê.

Sau khi vợ sinh con được hơn một tháng, anh ta báo với vợ rằng sắp ra nước ngoài học và từ đó, anh ta không đưa cho vợ một đồng sinh hoạt phí nào và không có ý kiến gì khi thấy vợ mang bầu mà chỉ đậu để ăn.

Ba tháng sau đó, anh ta đi du học. Tiền lương của mình, anh ta chuyển hết về cho bố mẹ đẻ ở quê. Vợ anh ta vẫn tiếp tục ăn đậu để có sữa cho con.

Anh ta đi bốn năm không một lần về thăm nhà. Người vợ một mình chăm con sài đẹn.

Ngày anh ta về nước, con đã lớn. Hôm đó, anh ta chỉ ở nhà nửa ngày, kịp xoa đầu con và xếp một số đồ dùng vào tủ rồi yêu cầu vợ con cùng anh ta về quê gặp bố mẹ đẻ anh ta ngay lập tức. Anh ta không qua chào bố mẹ vợ ngay gần đó.

Khi vợ anh ta yêu cầu anh phải cùng góp tiền sinh hoạt và nuôi con, anh ta bắt vợ phải liệt kê các khoản tiền trong tháng, chi tiết đến từng nghìn lẻ. Sau khi nghiên cứu bản kê này, anh ta bảo sẽ đưa cho vợ 5 triệu đồng/tháng và “sẽ không làm bất cứ việc đàn bà nào khác”.

Những việc “đàn bà” mà anh ta gọi, đó là chơi với con, tắm rửa cho con, đón con đi học về, nấu cơm cho mình và cho vợ con ăn, dọn dẹp căn nhà của mình…

[mecloud]db75mwaHaZ[/mecloud]

Anh ta giữ đúng lời hứa, không bao giờ anh ta làm việc nhà, kể cả khi vợ ốm. Khi vợ anh ta ốm nghén đứa con thứ hai, vợ anh ta muốn thuê người giúp việc theo giờ, anh ta gầm lên: “Tôi không muốn. Cô không làm được thì chết đi”.

Một ngày, công ty của vợ thay sếp. Vợ anh ta đứng trước nguy cơ bị mất việc. Trong khi những đồng nghiệp khác thì tuyên bố nếu mất việc, sẽ ở nhà vài tháng để chồng nuôi rồi kiếm việc khác thì chị lo lắng mất ăn mất ngủ, vì chị không dựa được vào chồng. Chị lo mất căn hộ mình đang ở, vì chị vẫn lo trả góp cho nó.

Người vợ lo lắng đến mức bị ốm và một buổi tối, chị bị ngất đi ngay giữa phòng khách. Bình thường, anh ta luôn cho rằng vợ giả vờ và kệ chị tự gọi taxi đi viện. Nhưng lần này, khi tỉnh dậy, chị thấy mình đang ở trong phòng bệnh viện.

Anh ta đã đưa chị vào viện. Anh ta còn ở đó cả đêm với chị. Anh ta còn biết mang con sang nhà bố mẹ chị gần đó gửi. Đây là những việc chưa bao giờ anh ta làm, dù họ đã sống với nhau nhiều năm. Chị đã cảm động đến run rẩy.

Nhưng hóa ra, đó chỉ là những hành động tốt đẹp cuối cùng anh ta dành cho chị. Bởi ngay ngày hôm sau, khi anh ta vừa đi khỏi một lúc thì một cô gái trẻ gõ cửa phòng chị. Sau khi hỏi xác nhận chị đúng là vợ của anh ta, cô gái cho biết cô và anh ta đã yêu nhau từ lâu và hiện nay, cô đang mang thai con của anh ta.

Trong khi chị đang nằm viện thì anh ta phái người tình bé nhỏ mang bầu tới gặp chị.

Chị như bị một nhát búa trúng vào đầu. Anh ta không dám nói mà cử người tình bé nhỏ tới gặp chị.

Khi nghe cô gái kể anh ta quan tâm, chăm sóc cô như thế nào, chị hiểu rằng anh ta yêu cô gái đó thật và đồng ý ly hôn.

Nhưng chuyện đến đây chưa hết. Tới lúc đó, anh ta lại không đồng ý và “kệ nó”, tức là kệ cô gái trẻ đang mang thai con của anh ta. Bởi vì anh ta không thể bỏ căn hộ chung cư sạch sẽ này sống trong căn phòng thuê lụp xụp với cô gái và thay vì được chăm sóc thì anh ta sẽ phải chăm lo cho mẹ con cô gái đó.

Người đàn ông này có thật và còn có học vị tiến sĩ. Vụ tiến sĩ này thì anh ta đạt được bằng năng lực của mình chứ không phải tiến sĩ giấy. Nhưng ngoài năng lực học tập ra thì cách anh ta đối xử với vợ mình làm bất cứ ai được biết cũng đồng ý trao "danh hiệu" "ông chồng tồi nhất Việt Nam" cho anh ta.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]a8tDfeFB5r[/mecloud]