Dòng sự kiện:

Sốc: Yêu râu xanh trốn dưới cống để chụp trộm nội y phụ nữ

02:21 13/11/2015
Một người đàn ông ở Kobe, Nhật, vừa bị bắt giữ lần thứ hai sau khi nấp dưới cống để chụp trộm nội y của phụ nữ qua đường.

Báo VnExpress dẫn nguồn tin từ trang The Tokyo Reporter cho biết, cảnh sát quận Hyogo, (Kobe, Nhật Bản) vừa bắt giữ Yasuomi Hirai, một nhân viên văn phòng 28 tuổi, vào hôm 9/11 sau khi người này bị phát hiện nấp dưới cống thoát nước để chụp trộm nội y của phụ nữ qua đường.

Vụ việc xảy ra gần một bưu điện trên con phố mua sắm thuộc khu Okamoto. Nạn nhân gọi điện cho cảnh sát sau khi trông thấy tóc của nghi phạm thò ra qua các chấn song nắp cống.

Hirai đã nhiều lần trốn dưới nắp cống để chụp trộm nội y phụ nữ qua đường. Ảnh minh họa: Rocket News 24.

Truyền thông Nhật Bản cho biết Hirai nấp dưới rãnh thoát nước khoảng 5 giờ liền, cầm smartphone chụp ảnh phụ nữ mặc váy và đây không phải là lần đầu tiên Hirai bị bắt. Hirai từng bị bắt cách đây hai năm vì hành vi tương tự, theo AFP.

Theo báo Trí thức trẻ, vào năm 2013, một kẻ biến thái khác cũng đã bị bắt bởi lý do tương tự sau khi được cảnh sát nhắc nhở rất nhiều lần mà vẫn tái phạm.

Khi bị cảnh sát tra hỏi, tên này thậm chí còn nói: "Nếu được tái sinh, tôi muốn biến thành mặt đường để có thể thoải mái nhìn nội y phụ nữ mà không phải trốn dưới cống nữa".

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]DardgbtKbN[/mecloud]