Dòng sự kiện:

'Soi' sự chênh lệnh nhan sắc của các mỹ nhân 9x Việt cùng tuổi

04:20 22/10/2015
Tuy cùng một độ tuổi, nhưng nhiều mỹ nhân 9x Việt này lại có sự chênh lếch khá lớn về phong cách ăn mặc cũng như lối trang điểm.

Vân Trang - Khởi My (1990)

Vân Trang và Khởi My là hai sao trẻ đầy tiềm năng của showbiz Việt. Cùng sinh năm 1990, nhưng hai người đẹp có hai phong cách riêng. Nếu Vân Trang quyết định chọn cho mình phong cách trưởng thành và quyến rũ thì Khởi My lại luôn “trẻ trung” hóa bản thân bằng gu ăn mặc và kiểu trang điểm xì tin.

[mecloud]zGmrvhHZdT[/mecloud]

Miu Lê - Ngọc Thạch (1990)

Hai cô nàng sinh năm 1991 là Miu Lê và Ngọc Thạch cũng lựa chọn cho mình hai phong cách hời trang khác nhau. Nếu Miu Lê dịu dàng nữ tính kiểu thiếu nữ, thì Ngọc Thạch Lại lựa chọn gu thời trang và trang điểm tự nhiên, quyến rũ kiểu quý bà.


 Diễm My 9x – Nhã Phương (1990)

Diễm My 9X và Nhã Phương cũng chọn cho mình hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Diễm My chọn phong cách quyến rũ, chín chắn, khiến cô nàng “dừ” hơn so với tuổi trong khi Nhã Phương lại chọn phong cách trẻ trung và rất teen.


Chi Pu - Á hậu Tú Anh (1993)

Hot girl Chi Pu và Á hậu Tú Anh xây dựng cho mình hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Chi Pu luôn xuất hiện trong hình ảnh một cô nàng năng động, cá tính, mạnh mẽ thì Tú Anh lại dịu dàng và đằm thắm hơn.


Angela Phương Trinh - Xuân Mai (1995)



Phong cách của 2 người đẹp sinh năm 1995 hoàn toàn trái ngược nhau.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]aCPhTPgvdO[/mecloud]