Dòng sự kiện:

Solo cùng Bolero: Á quân Giọng hát Việt nhí khóc nức nở vì hát dưới sức

21:47 19/12/2015
Ngay sau màn trình diễn, Thiên Vũ - thí sinh nhỏ tuổi nhất “Solo cùng Bolero” năm nay khóc thổn thức vì không thể hiện được 100% phong độ.
 [mecloud]W8r8lMxZPJ[/mecloud]
[mecloud]igH4VxNEtt[/mecloud]

Được xem như một hiện tượng của “Solo cùng Bolero” mùa hai sau ba đêm chung kết “xuất  thần” với: Chuyến tàu hoàng hôn, Hàn Mặc Tử, Về đâu mái tóc người thương, phần dự thi của Thiên Vũ (Trần Kayon Thiên Nhâm) được chờ đợi hơn cả trong đêm chung kết bốn chủ đề “Non nước hữu tình”.

[mecloud]slcPDWWPhQ[/mecloud]

Chọn “Chiếc áo bà ba”, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Sơn, ngay khi cất lên câu hát đầu tiên, Thiên Vũ đã nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả. Ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ với giai điệu réo rắt ngọt ngào và những đoạn chuyển tông lắt léo giúp Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 khoe được cao độ ổn định, giọng hát trong, khỏe, mượt mà và những nốt trầm quyến rũ.

Tuy chưa đến mức “xuất thần” như ba đêm chung kết trước nhưng thí sinh nhỏ tuổi nhất “Solo cùng Bolero” mùa hai đã có một tiết mục tròn trịa cả về kỹ thuật, cảm xúc và biểu diễn.

Thiên Vũ khóc thổn thức vì hát dưới phong độ

[mecloud]CAbY1dlcax[/mecloud]

Ngay sau khi hoàn thành xong phần thi, Thiên Vũ khóc thổn thức. Thí sinh 16 tuổi chia sẻ, em không có được 100% phong độ do bị sốt cao. Trước những tâm sự nghẹn ngào của cô bé, giám khảo Minh Đức an ủi: “Con đang tự đặt ra cho mình một tiêu chuẩn cao. Tuy con tự nhận mình hát dưới phong độ nhưng thực ra phần thi của con vẫn tròn trịa”. Giám khảo khách mời Đàm Vĩnh Hưng thì “dạy dỗ” cô bé: “Đây là một trải nghiệm đáng nhớ với con. Cho dù bị ốm hay bị sốt thì mình vẫn chỉ có bốn phút để thể hiện và vẫn phải cố gắng với 100% phong độ”. Với tổng số điểm 38, Thiên Vũ  đã thẳng tiến vào chung kết 5 cùng bẩy thí sinh:, Tuấn Hoàng, Nguyễn Thị Thúy Huyền, Đỗ Hải Hường, Dương Minh Ngọc, Trần Thị Tố My, Nguyễn Thị Thu Hằng và Hoàng Minh Viễn.

[mecloud]wVmvKlGFaa[/mecloud]

Có thể nói qua bốn đêm chung kết, Thiên Vũ ngày càng khẳng định được nội lực và sức hút của mình dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Lượt xem lại các tiết mục dự thi trên youtube của Vũ luôn vượt trội so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, khán giả vẫn chờ đợi giọng ca 16 tuổi bứt phá mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt trong việc chọn ca khúc.

Cho đến nay, Thiên Vũ vẫn đang ở trong vùng an toàn với những tình khúc bolero hoặc đã quen thuộc với em từ nhỏ hoặc đã được cô bé biểu diễn trên nhiều sân khấu. Nếu giữ được phong độ ổn định và tìm được những sáng tác vừa lạ vừa phù hợp, Thiên Vũ sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân “Solo cùng Bolero” mùa này.

SÔNG THAO

Theo Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RXgS0tNIRR[/mecloud]