Dòng sự kiện:

Sởn tóc gáy với bóng ma bí ẩn bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh

05:33 02/08/2015
Hình ảnh bóng ma kỳ quái xuất hiện trong bức hình một nhóm bạn chụp chung với nhau ở thị trấn WemShropshire, Anh Quốc khiến nhiều người nổi gai ốc.

Theo tin tức từ Dailymail, cô Natasha Oliver (22 tuổi), đã đăng một bức hình chụp cùng bạn bè trước bãi cỏ chung cư đang xây dựng ở thị trấn Wem, Shropshire, Anh Quốc cách đây 5 năm, sau một trận đấu của World Cup.

Bóng ma mẹ con trên cửa sổ căn nhà mới xây làm nhiều người thót tim.

Nếu nhìn thoáng qua, đó có vẻ là một bức ảnh vui vẻ bình thường của một nhóm bạn nhưng khi nhìn kỹ, nhiều người đã giật mình khi bóng dáng một người phụ nữ đang bế một đứa trẻ nhìn chằm chằm vào Natasha và nhóm bạn.

Ngay khi nhận thấy điều kỳ lạ này, nhóm bạn của Natasha đã lên tầng trên của khu chung cư đang xây dở để kiểm tra song không có bất kỳ ai ở trên đó.

Natasha cũng khẳng định bức ảnh trên không qua bất kỳ chỉnh sửa kỹ thuật số nào cả và cô cũng mong các chuyên gia có thể phân tích để tìm ra bóng ma bí ẩn trong bức ảnh trên và chứng minh được tính xác thực của nó.

Trước đó, thị trấn Wem cũng đã xuất hiện những hình ảnh ma quái gây xôn xao dư luận. Năm 1995, khi một vụ hỏa hoạn xảy ra tại toà thị chính, nhiếp ảnh gia nghiệp dư Tony O’Rahilly đã tình cờ chụp lại một bóng ma của một bé gái, đứng sau ngưỡng cửa và bao quanh bởi lửa.

Đây được coi là bức ảnh ma nổi tiếng nhất thu hút sự chú ý của báo giới và mọi người lúc bấy giờ. Người dân địa phương đồn rằng, đây là hồn ma của cô bé Jane Churm, 14 tuổi, người đã vô tình châm lửa đốt cháy tòa thị chính năm đó.

Một kỹ sư nghỉ hưu đã giải đáp được bí ẩn về bức ảnh ma quái trên.

Đến năm 2000, Brian Lear, một kỹ sư nghỉ hưu đã giải đáp được bí ẩn về bức ảnh ma quái trên. Ông đã phát hiện sự giống nhau đến kỳ lạ giữa cô gái trong tấm bưu thiếp cổ được chụp vào năm 1922 và bức ảnh ma nổi tiếng này.

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, Brian Lear khẳng định chính Tony đã cắt ghép bức ảnh của cô gái trong tấm bưu thiếp vào bức ảnh ma và lừa mọi người.

Tuy vậy, nhờ vào bức ảnh nổi tiếng trên mà thị trấn Wem đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan hàng năm.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]X6iJeR7MJg[/mecloud]