Dòng sự kiện:

Sơn Tùng gặp rắc rối lớn vì antifan kêu gọi tẩy chay

05:32 25/10/2015
Sơn Tùng bị các thành viên trong nhóm Cung hoàng đạo và antifan lập hội tẩy chay vì cho rằng giọng ca Thái Bình không xứng đáng đại diện cho Chòm sao này tham gia vào đêm nhạc.
[mecloud]lPLDKFmYnJ[/mecloud]

Ngày 1/11 sắp tới, Sơn Tùng cùng với nhiều sao Việt khác sẽ tham gia vào chương trình âm nhạc dã ngoại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ đại diện cho mỗi chòm sao biểu diễn phục vụ cho khán giả thuộc các Cung hoàng đạo khác nhau.

Sinh vào đầu tháng 7, Sơn Tùng là một trong những ngôi sao Cự Giải đình đám nhất nhìn showbiz hiện tại. Anh chàng sẽ trình diễn 2 ca khúc hot nhất của mình thời gian qua vào cuối chương trình.

Bên cạnh 11 ca sĩ đại diện cho các cung còn lại như Khởi My, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy, Tiên Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc… thì giọng ca "Em của ngày hôm qua" được chú ý hơn hẳn bởi độ hot của chưa bao giờ giảm nhiệt.

Sơn Tùng sẽ góp mặt trong chương trình Mật ngữ 12 chòm sao vào ngày 1/11.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin Sơn Tùng đại diện chòm sao Cự Giải góp mặt trong show diễn, anh chàng đã bị các thành viên trong nhóm Cung hoàng đạo này và antifan lập hội tẩy chay vì cho rằng giọng ca Thái Bình không xứng đáng đại diện cho chòm sao này tham gia vào đêm nhạc.

[mecloud]lexzX82NiV[/mecloud]

Nick Yen Nhi viết trên trang cá nhân: "Cự Giải có xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân. Tôi không muốn các cung khác lặp lại điều này như một bằng chứng không thể sai khi nhìn thấy Sơn Tùng biểu diễn trong Lễ hội. Đây là Lễ hội, là ngày dành cho chúng tôi, các Cự Giải chân chính Tùng ạ. Tôi mong bạn vì lời khẩn cầu của chúng tôi mà rút khỏi đêm nhạc đi, để những tài năng đúng nghĩa khác được tỏa sáng".

Chỉ thời gian ngắn sau khi đăng tải, status đã nhận được hơn 3000 lượt like và hàng trăm comment tranh luận. Bạn Thái Hòa viết: "Nghe nói chương trình này vì mời Sơn Tùng mà bán không được vé đó". Nick Bướng đồng quan điểm: "Chương trình nào có Tùng là mưa khủng khiếp và bể show, chắc lần này cũng vậy".

[mecloud]N8UzIMvxAR[/mecloud]

Bên cạnh những bình luận đã kích, các fan ruột của nam ca sĩ cũng lên tiếng bênh vực, bạn Đỗ Trọng Hưng viết: "Sơn Tùng còn đại diện Đông Nam Á tranh giải MTV EMA thì việc đại diện cung Cự Giải có gì không xứng đáng". Nick Tấn Hùng bày tỏ: "Sky luôn ủng hộ Tùng".

Những bình luận tẩy chay từ cộng đồng mạng.

Tại Fanpage chính của Lễ hội hiện vẫn đang "nóng" với "trận chiến" antifan và fan của Sơn Tùng suốt nhiều ngày qua.

Tương tự với thông tin Sơn Tùng góp mặt trong đêm đại nhạc hội Super X Festival với PSY các đây ít ngày, anh chàng gặp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Không ít fan K-pop kêu gọi nhau tạo "biển đen im lặng" cho tiết mục của Sơn Tùng trong chương trình. Đến với đêm nhạc của các "tín đồ" Cung hoàng đạo, giọng ca Chắc ai đó sẽ về tiếp tục gặp rắc rối khi khán giả bảo nhau không mua vé xem show.

Có thể nói, Sơn Tùng luôn là cái tên gây tranh cãi trên khắp các trang mạng. Nổi tiếng vài năm trở lại đây nhưng lượng fan của nam ca sĩ thuộc hàng "khủng" nhất nhì Vpop. Mặc dù vậy, anti fan không ủng hộ anh chàng cũng nhiều không kém.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]gthisaN7FW[/mecloud]