Dòng sự kiện:

Sơn Tùng M-TP biến ước nguyện của cậu bé ung thư thành sự thật

05:45 15/01/2016
Hôm nay, Sơn Tùng M-TP đã bay từ Sài Gòn ra bệnh viện K Tân Triều để gặp bé Minh nhằm thoả mãn ước mơ gặp thần tượng của bé.

 

 

 

[mecloud]BESvaaA0xQ[/mecloud]
Bé Nguyễn Đỗ Nhật Minh bị bệnh ung thư, và trong khi bệnh tật vẫn luôn lạc quan và quan tâm chia sẻ với các bạn nghèo hơn mình cùng đang trị bệnh giống mình. Trong bức thư gần đây bé viết, đó là, ước mơ cuối cùng của bé là được gặp thần tượng - ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Theo tin tức từ nhà báo Ngô Bá Lục, hôm nay, Sơn Tùng M-TP đã bay từ Sài Gòn ra bệnh viện K Tân Triều để gặp bé Minh nhằm thoả mãn ước mơ của con. Nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ: “Tùng không thông báo cho ai, thậm chí không gọi cho mình như mình có nhắc hôm trước, chắc Tùng muốn lặng lẽ, không muốn báo chí rùm beng, yêu Tùng lắm. Mặc dù trời rất lạnh và hôm nay con khá đau và mệt mỏi nhưng vẫn chờ đợi chú Sơn Tùng, và Sơn Tùng đã đến tận giường bệnh thăm con. Mẹ Nhật Minh chát với mình chia sẻ rằng con đã rất vui sướng và hạnh phúc! Thật cảm động!


Ảnh bà ngoại bé chụp và mẹ bé gửi cho nhà báo Ngô Bá Lục để tỏ lòng cảm ơn.

Cảm ơn Sơn Tùng M-TP đã dành thời gian bận rộn với lịch trình hoạt động kín mít những ngày cuối năm của mình để đến với bé Nhật Minh như ước nguyện của bé, tiếp thêm nghị lực sống và sức mạnh cho con chống lại bệnh tật. Thật sự, hành động này là vô cùng đẹp đẽ, nhân văn và mình nghĩ nó sẽ làm hình ảnh Sơn Tùng ngày càng đẹp trong lòng công chúng”.

“Cảm ơn Nguyễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tạo điều kiện thuận lợi để Sơn Tùng có thể tranh thủ bay ra Hà Nội thăm bé Nhật Minh. Mặc dù chỉ là hành động nhỏ, nhưng cá nhân mình cho là rất lớn lao và ý nghĩa.

Cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp. Các bạn bè nghệ sỹ và báo giới, rock fans đang làm những hành động ý nghĩa giúp ca nhạc sỹ Trần Lập. Và hôm nay, Sơn Tùng cũng đã có hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa đối với bé Nhật Minh.

Mong và tin tưởng rằng cuộc sống vẫn còn nhiều, rất nhiều điều đẹp đẽ, quý giá, dù chỉ là hành động nhỏ như câu chuyện này” - anh Lục nhắn nhủ.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip có thể bạn quan tâm: [mecloud]d7cZONbErp[/mecloud]