Dòng sự kiện:

Sơn Tùng M-TP khoe vẻ điển trai tựa nam thần khiến fan “bấn loạn”

16:36 29/10/2015
Với vẻ hào hoa lãng tử “vạn người mê”, nam ca sĩ đã “đốn tim” bao người hâm mộ trước thềm liveshow “khủng”.

 

 

 

 

 

 

 

 

[mecloud]Y7ws8ghVRG[/mecloud]

Được biết đến như một hiện tượng âm nhạc của showbiz Việt, một hit-maker với phong cách biểu diễn nổi bật, Sơn Tùng M-TP hiện đang là một trong những nam ca sĩ thu hút đông đảo sự chú ý, quan tâm của dư luận.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã khiến fan "đứng hình" khi tung ra bộ hình mới trước thềm liveshow "khủng" với bộ suit trắng tinh tế cùng mái tóc đỏ "chất lừ. 

Fan "bấn loạn" trước vẻ điển trai tựa nam thần của Sơn Tùng.

Đây là những hình ảnh chuẩn bị cho dự án thực hiện liveshow đầu tay M-TP Ambition được ra mắt vào đầu tháng 12/2015 và 1/2016.

Nam ca sĩ đang gấp rút chuẩn bị cho hai liveshow "khủng".

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã bật mí anh phải tập luyện vũ đạo cũng như thu âm khá nhiều để chuẩn bị mọi thứ sao cho thật hoàn hảo. Sơn Tùng hào hứng bật mí rằng: "Các bạn hãy chờ nhé, chắc chắn M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên sẽ khiến các bạn hài lòng hơn những gì mà mình mong đợi".

Giọng ca Thái Bình xuất hiện lịch lãm trong bộ vest trắng tinh tế cùng mái tóc đỏ rực "chất lừ".

Ngoài ra Sơn Tùng M-TP và những người bạn còn thực hiện một buổi ghi hình nội dung mới cho M-TP Ambition Chuyến bay đầu tiên. Trong video clip đó, mĩ nam V-biz sẽ "đốn tim" fan bằng phong cách "sang và sáng". Đó chính là những bộ vest lịch lãm đầy nam tính nhưng cũng không kém phần "chất lừ" gây mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Để chuẩn bị cho hai liveshow hoành tráng này Sơn Tùng M-TP đã rất căng thẳng, hồi hộp. Ra sân khấu fan không ủng hộ, hay bỗng dưng "đơ" vì gặp sự cố … là nỗi lo thực sự của chàng ca sĩ điển trai.

Để giải toả căng thẳng và những nỗi lo, giọng ca Thái Bình giành nhiều thời gian hơn với ê-kíp tạo ra những bản thu âm và vũ đạo hoàn toàn mới. Anh còn mạnh tay đầu tư chuẩn bị những dụng cụ cổ vũ, light stick, quà lưu niệm chuyên nghiệp như các nghệ sĩ nước ngoài.

Nam ca sĩ bật mí khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc đình đám của anh với phong cách và bản phối ấn tượng chưa từng xuất hiện trên thị trường trong thời gian sắp tới. 

Sơn Tùng M-TP tỏ ra căng thẳng hồi hộp khi chuẩn bị thực hiện.

Được biết liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Đây cũng là món quà đặc biệt anh muốn gửi tặng tới các fan thân yêu đã luôn dõi theo và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Sơn Tùng M-TP dường như đang quyết tâm thay đổi sang hình ảnh trưởng thành hơn.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP vinh dự được đại diện cho Đông Nam Á tranh cử giải thưởng thuộc hạng mục Best Worldwide Act của EMA 2015., tuy không vượt qua được "hàng rào" lớn từ Trung Quốc nhưng với sự nỗ lực của fan suốt nhiều ngày qua, anh chàng vẫn khiến mọi người tự hào khi là ca sĩ trẻ thứ hai vượt qua được vòng khu vực, đánh bại nhiều đối thủ nặng kí. Giọng ca Thái Bình cũng không quên gửi lời cám ơn đến hai chị lớn là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vì đã kêu gọi bình chọn cho anh.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]