Dòng sự kiện:

Sơn Tùng M-TP "mượn" hình ảnh fan Big Bang làm nền cho poster liveshow?

15:55 16/10/2015
Lại một lần nữa, Sơn Tùng-MTP tiếp tục dính vào nghi án "mượn tạm" hình ảnh của fan Big Bang để đưa vào Poster chính thức Liveshow MTP-Ambition.
[mecloud]g0Wn1F6396[/mecloud]

Sau khi Poster của Liveshow MTP Ambition "Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng MTP được công bố, nhiều fan hâm mộ không khỏi xúc động trước hình ảnh Sơn Tùng rơi nước mắt, đứng giữa những ánh sáng được tạo ra từ những người yêu mến giọng hát của anh, trong sân vận động rộng lớn.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng hình ảnh giọt nước mắt lăn dài trên má không chỉ là sự xúc động khi nhìn thấy những nỗ lực của mình được đền đáp, mà còn là niềm vui vỡ òa khi được sống trọn vẹn với đam mê. Đây cũng là khoảnh khắc mà Sơn Tùng mong muốn được thấy ở mình khi được đứng trên sân khấu trong liveshow sắp tới.

Tuy nhiên, trong khi fan hâm mộ Sơn Tùng đang rất háo hức trước Poster cùng thông tin chính thức của "Chuyến bay đầu tiên", thì một bộ phận xem poster đã phát hiện ra "điểm bất thường".

[mecloud]GYJBNHxQG8[/mecloud]

Đó là background của poster là hình ảnh sân khấu được lấp đầy bằng những người hâm mộ đang tạo thành một vùng ánh sáng lấp lánh, nhưng nếu zoom kĩ lên, sẽ thấy những người hâm mộ đang... cầm điện thoại di động để tạo ra ánh sáng trắng rực rỡ.

Nhiều người đã nghĩ ngay đến hình ảnh của fan hâm mộ Big Bang trong liveshow của nhóm nhạc đình đám này tại Bangkok trong tháng 7 vừa qua.

 

Tại buổi biểu diễn ở Bangkok trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới, fan của Big Bang tại Bangkok đã có một "điệp vụ" bí mật: Khi Big Bang bắt đầu hát Bang Bang Bang, các fan hâm mộ trong sân vận động sẽ tắt lighstick màu vàng đặc trưng và bật đèn flash điện thoại để tạo nên biển ánh sáng trắng.

Bangkok Project của VIP Thái Lan

[mecloud]xcTOgmf4Ni[/mecloud]

Vì vậy, rất nhiều người nghi ngờ rằng Sơn Tùng-MTP đã "mượn đỡ" hình ảnh của VIP (fandom của Big Bang) để đưa vào poster của mình. Đặc biệt, khi thông tin về việc Sơn Tùng đã đi xem Liveshow của Big Bang tại Bangkok càng làm cho sự nghi ngờ này tăng lên.

Tuy các fan hâm mộ của Sơn Tùng MTP cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp, và hiện tại Sơn Tùng MTP đang làm đại diện cho một thương hiệu điện thoại di động nên điều này cũng dễ hiểu.

[mecloud]JVLBCpIYew[/mecloud]

Nhưng sự giải thích này không "hợp lòng" nhiều người. Họ thắc mắc, nếu Sơn Tùng muốn tạo nên một biển ánh sáng thì tại sao không ghép ảnh lighstick riêng vừa được công bố của mình? Và nếu đó là hình ảnh cũ của những buổi biểu diễn của Sơn Tùng thì có buổi biểu diễn nào fan tạo nên ánh sáng bằng điện thoại không?


Hình ảnh được fan ghi lại trong Bang Bang Bang Project.


Trong tour lưu diễn của Big Bang, fan trên khắp thế giới đã chuẩn bị nhiều "Mission project" để dành tặng riêng cho thần tượng, nổi bật nhất là "biển ánh sáng trắng" của Bangkok trong bài hát Bang Bang Bang và của Manila trong If You, đặc biệt nhất là biển ánh sáng đỏ để mừng sinh nhật chàng trưởng nhóm G-Dragon.

Hiện tại, vẫn không rõ ai đúng ai sai, nhưng với những scandal liên quan đến việc giống nhau đến kì lạ giữa phong cách của Sơn Tùng MTP và chàng trưởng nhóm nổi tiếng G-Dragon trước đây, thì sự việc lần này, tuy nhỏ nhưng khiến nhiều người nghi ngờ, cũng là điều dễ hiểu.

Theo báo Bình Dương

>> Xem thêm video: [mecloud]ujJE4kEwXA[/mecloud]