Dòng sự kiện:

Sống chung với mẹ chồng: Bảo Thanh 'cặp kè' tình mới đi dự sự kiện

Hương Quỳnh
19:46 25/06/2017
Hôm qua 24/6, cặp đôi đang gây bão trên màn ảnh nhỏ trong suốt thời gian qua trong phim Sống chung với mẹ chồng là diễn viên Việt Anh và diễn viên Bảo Thanh đã cùng nhau đi dự một sự kiện ở Hà Nội.

Bảo Thanh diện đầm trắng hở vai nữ tính

Việt Anh diện vest xanh lịch lãm cùng Bảo Thanh đi dự sự kiện

Cặp đôi hot của màn ảnh có dịp gặp gỡ á hậu Tú Anh và hoa hậu Ngọc Hân

Có mặt trong sự kiện tối qua còn có á hậu Tú Anh và hoa hậu Ngọc Hân. Tú Anh tâm sự, cô không có nhiều thời gian cố định để theo dõi những bộ phim truyền hình bởi đặc thù công việc phải thức khuya và dậy sớm. Nhưng với trường hợp hai phim hot vừa qua là Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử thì khác. Mẹ của Á Hậu cũng dành thời gian để theo dõi từng tình tiết của bộ phim, cộng với sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, bởi vậy bất cứ khi nào rảnh rỗi, cô đều tìm lại các tập mới nhất của phim để theo dõi.

Tú Anh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của hai diễn viên. Một vai Phan Hải tưng tửng diễn ngọt lịm trong "Người phán xử", một cô con dâu có cuộc sống éo le với mẹ chồng qua tài năng diễn xuất của Bảo Thanh đều nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Á Hậu Tú Anh cùng Hoa Hậu Ngọc Hân đã cùng hai diễn viên nổi như cồn selfie và còn quay video boomerang với nhiều cử chỉ ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Với hình ảnh thanh lịch, Hoa Hậu Ngọc Hân lựa chọn chiếc đầm sát nách màu trắng tôn lên vóc dáng thanh mảnh và đầy duyên dáng. Á Hậu Tú Anh thì lựa chọn cho mình phong sách sexy hơn khi diện chiếc đầm hai dây của NTK Huy Trần khoe khéo vòng một gợi cảm.

Người đẹp họ Dương lựa chọn cách búi tóc cao, khoe chiếc cổ ngọc và đầy năng động. Tú Anh và Ngọc Hân thân thiết như hai chị em một nhà và khá đồng điệu trong phong cách thời trang tại sự kiện.

Ảnh: Link CK

Nguồn: Gia đình Việt Nam