Dòng sự kiện:

Sóng gió hôn nhân của cặp chị em 'quyền lực' nhất xứ Đài

15:00 02/09/2016
Chị em Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ là những nhân vật có sức ảnh hưởng ở Đài Loan cũng như Trung Quốc đại lục.

Đại S kết hôn sau 20 ngày hẹn hò, hiếm muộn hơn 3 năm vì nhiều tuổi

Đại S (Từ Hy Viên) sinh năm 1976. Cô được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè, Chiến thần. Năm 2010, Đại S lên xe hoa cùng Uông Tiểu Phi, một thiếu gia nức tiếng ăn chơi và kém cô 5 tuổi. Đám cưới chớp nhoáng của họ diễn ra nhanh chóng sau 20 ngày hẹn hò. Quyết định kết hôn của Đại S lúc bấy giờ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Mẹ và em gái Tiểu S của cô cũng vô cùng sửng sốt.

Đại S (phải) và Tiểu S (trái) từng gia nhập làng giải trí trong vai trò một nhóm nhạc chị em. Sau đó, 2 người cùng thử sức ở lĩnh vực MC và diễn viên phim truyền hình. Cả 2 đều thu được nhiều thành công và trở thành những nhân vật có sức ảnh hưởng ở Đài Loan cũng như Trung Quốc đại lục

Nhiều ý kiến cho rằng, cuộc hôn nhân này là sự trao đổi giữa tiền bạc và danh tiếng. Đại S "hám giàu" trong khi Uông gia lấy Đại S như một hình thức để đánh bóng tên tuổi. Lúc đó, gia đình Uông Tiểu Phi đang có ý định tấn công thị trường Đài Loan. Một bản giao kèo giữa Đại S và chồng cũng được báo chí phanh phui, trong đó, Đại S phải đồng ý cam kết không đóng bất kỳ cảnh nóng nào. Đại S còn bị tố là kẻ thứ 3 cướp Uông Tiểu Phi từ tay Trương Vũ Kỳ. Chồng Đại S cũng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng gái lạ. Anh thậm chí còn dẫn dắt ông em đồng hao Hứa Nhã Quân, chồng Tiểu S, tham gia vào nhiều cuộc vui.

Đại S muốn có con ngay sau đám cưới nhưng do tuổi đã lớn, cô khó mang thai. Điều này càng khiến Uông Tiểu Phi lạnh nhạt với người đẹp, mẹ chồng Trương Lan cũng liên tục gây áp lực, ép cô ly hôn. Năm 2015, Đại S mới sinh được con gái. Khi bé một tuổi, gia đình cô phải đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng. Tập đoàn Tiếu Giang Nam của bà Trương Lan, mẹ chồng của Đại S, rơi vào khủng hoảng.


Đại S bị dư luận chỉ trích thậm tệ bởi cuộc hôn nhân chóng vánh với Uông Tiểu Phi. Cô bị khán giả chế giễu là Đại $ ham tiền.

 

Tờ Financial Times của Anh cho hay, Tòa án tối cao Hồng Kông đã ra lệnh đóng băng tài sản của bà Trương Lan sau vụ tranh chấp giữa công ty của bà và quỹ đầu tư CVC Capital Partners,nhưng Tòa án không tiết lộ rõ chi tiết về vụ tranh chấp này. Vương Tư Thông, thiếu gia giàu có nổi tiếng ở Trung Quốc, đã tiết lộ thông tin Đại S khóc ngất trong nhà vệ sinh khi nghe tin gia sản nhà chồng đóng băng. Anh cũng khẳng định Đại S từng bị bạo hành gia đình.

Tiểu S lận đận đường con cái, mong muốn được ly thân với chồng

Tiểu S (Từ Hy Đệ) sinh năm 1978. Cô từng là ca sĩ nhưng sau này, Tiểu S nổi tiếng hơn với vai trò MC. Cô được mệnh danh là người dẫn chương trình hàng đầu xứ Đài. Năm 2005, cô lên xe hoa với Hứa Nhã Quân - ông trùm cổ phiếu của Đài Loan. Hôn lễ của họ từng được truyền thông ca tụng là "đám cưới trong mơ". Tuy nhiên, chồng Tiểu S vốn nổi tiếng trăng hoa. Anh từng nhiều lần vướng nghi án hẹn hò với những người đẹp khác.

Từ Hy Đệ bị nhà chồng ghẻ lạnh vì sinh con một bề.

Trước đám cưới, Tiểu S và Nhã Quân cũng có một bản hợp đồng hôn nhân giống như chị cô. Hợp đồng quy định: "Sau khi kết hôn, hai người không được can thiệp vào các hoạt động xã giao của đối phương". Hoạt động xã giao này bao gồm việc Tiểu S đi hầu rượu còn Hứa Nhã Quân đi quán bar. Năm 2011, trong lúc Tiểu S đang mang bầu, chồng cô lén lút qua lại với một người mẫu trẻ. Nhiều vụ ngoại tình khác của Nhã Quân cũng khiến Tiểu S "điêu đứng" trước công chúng.

Hứa Nhã Quân cũng từng lao đao vì vướng vào vòng lao lý. Năm 2013-2014, Tòa án đã nhiều lần triệu tập Tiểu S. Cô buộc phải đứng ra làm chứng cho vụ án kinh doanh bánh mỳ có chứa hương liệu trái phép và gian lận cổ phiếu của chồng và cha chồng.

Tiểu S cũng lận đận đường con cái. Kiều nữ sinh con một bề khiến vị thế của cô trong nhà họ Hứa có phần lung lay, đặc biệt là sau khi tiểu công chúa thứ 3 chào đời năm 2012. Nhiều nguồn tin đồn rằng, chính điều này cùng với tính cách nổi loạn khiến Tiểu S bị chồng đại gia bạo hành. Cô từng xuất hiện trước công chúng với đôi mắt sưng húp.

Ngày 19/8/2016, trong buổi phỏng vấn với MC Ngô Kỳ Long trên truyền hình, Tiểu S bất ngờ thừa nhận điều này. Cô chia sẻ, mình từng bị đánh "hơn 2 lần". Nữ MC xúc động rơi nước mắt khi tâm sự: "Tôi cảm thấy mệt mỏi, có thể không muốn ly hôn nhưng rất muốn sống ly thân".

Theo Ngôi sao/Nguồn: GĐVN