Dòng sự kiện:

Song Hye Kyo bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ và hẹn hò với đàn em kém 5 tuổi

02:38 11/11/2015
Song Hye Kyo bị nghi trùng tu nhan sắc và đang hẹn hò với đàn em kém 5 tuổi.

Hôm 9/11, trong số mới của talkshow Heard It Through the Grapevine, Song Hye Kyo trở thành trung tâm của cuộc tranh luận sôi nổi.

Chuyện bàn tán xung quanh nữ diễn viên liên quan đến hai chủ đề: Song Hye Kyo đã trùng tu nhan sắc để đạt được ngưỡng "đẹp tự nhiên" và nghi án hẹn hò của nữ diễn viên với đàn em nhỏ hơn 5 tuổi Yoo Ah In.

Thời gian gần đây, công chúng nhận thấy người đẹp Trái tim mùa thu và tài tử trẻ Yoo Ah In khá thân thiết.


 

Hồi tháng 9, Yoo Ah In khoe trên trang cá nhân bức ảnh Song Hye Kyo ngả đầu vào ngực cười ngọt ngào khi cả hai đi ăn chung.

Trước đó, nam diễn viên 29 tuổi gửi thức ăn đến trường quay Descendants Of The Sun của đàn chị. Đầu năm nay, khi Yoo Ah In khai trương nhà hàng, Song Hye Kyo cùng một số diễn viên đến chúc mừng.

Hai nghệ sỹ tỏ ra rất thân thiết khi liên tục đăng tải hình ảnh đi chơi và ôm ấp nhau, khiến người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng chuyện hẹn hò "chị em" này là có thật.

Trước đó, Yoo Ah In cũng từng tiết lộ tuýp phụ nữ trưởng thành thường thu hút anh.

Bức ảnh Song Hye Kyo ló đầu trong xe ô tô được Yoo Ah In đăng tải trên Instagram

Trước mối quan hệ mật thiết này, ê-kíp Heard It Through the Grapevine đặt ra câu hỏi: liệu kiều nữ mặt mộc đang qua lại với phi công trẻ kém cô 3 tuổi?. 

Tuy nhiên, ê-kíp của chương trình đã đính chính lại tin đồn này và giải thích rằng Song Hye Kyo cùng Yoo Ah In đều hoạt động trong cùng một công ty quản lý. Công ty này chỉ nhận đào tạo một số nhỏ nghệ sỹ - cho nên hai người có thể dễ dàng trở nên thân thiết như người một nhà.

Talkshow cũng tiết lộ, thời mới vào nghề, Song Hye Kyo đã đi chỉnh sửa răng. Người đẹp được yêu mến vì nhan sắc tự nhiên nhưng thực ra từng phải nhờ cậy đến bàn tay bác sĩ. 


Một thành viên tham gia trong chương trình talkshow này đã tiết lộ rằng: "Trong khoảng thời gian quay bộ phim sitcom "Bệnh viện phụ sản Soonpoong", cô ấy đã sửa lại cả hàm răng". Bộ phim này được quay phim và phát sóng trong khoảng thời gian từ năm 1998 - 2000.

 

Nhan sắc của Song Hye Kyo vào thời điểm đó được đánh giá là khá nổi bật so với mặt bằng chung diễn viên nữ, tuy nhiên có một điểm chưa hoàn hảo đó là hàm răng "nhấp nhô" kém duyên.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam