Dòng sự kiện:

Sống ly thân 7 tháng mới phát hiện chồng có bồ trẻ từ 2 năm nay

15:00 11/11/2015
Khi tận mắt chứng kiến nơi anh đang chung sống với bồ trẻ, tôi đã vô cùng sốc. Có lẽ đến bây giờ tôi vẫn không thể nào quên được cảm giác lúc đó.

 

 

 

 [mecloud]DtzO39VyUn[/mecloud]

Chào các độc giả thường xuyên vào đọc mục tâm sự eva, đây là lần đầu tiên tôi trải lòng ra sau bao ngày đau đớn, sống trong dằn vặt. Tôi chia sẻ những điều nay với hi vọng sẽ có được những lời tư vấn chân thành của mọi người và tìm ra giải pháp đúng đắn nhất. Bởi thực sự hiện tại, tâm trạng của tôi đang rất tệ và suy nghĩ không được tỉnh táo.

Tôi và chồng bằng tuổi nhau. Chúng tôi kết hôn vào năm 2007 và đến nay đã có hai cháu, một trai và một gái. Người ngoài nhìn vào, ai cũng nghĩ gia đình chúng tôi hạnh phúc vì “có nếp có tẻ” và nhà cửa đàng hoàng, công việc hai vợ chồng lại ổn định.

Thế nhưng cách đây 8 tháng, một sự việc diễn ra khiến bây giờ, cuộc hôn nhân của chúng tôi đang ở bờ vực đổ vỡ.

Hôm đó, vợ chồng tôi xảy ra mâu thuẫn lớn và chồng tôi đã bỏ nhà đi từ đó đến nay. Trước đó, chúng tôi cũng thường xuyên cãi vã vì những chuyện không đâu. Chồng tôi đi làm về mệt mỏi thường xuyên trách cứ tôi không quan tâm chồng, nhà cửa bẩn, nấu ăn tệ...

Nói thực là tôi cũng đi làm 8 tiếng mỗi ngày, cũng mệt mỏi mà về nhà phục vụ chồng con còn bị chê bai như thế nên tôi thường cáu gắt cãi lại. Từ những chuyện cỏn con như thế mà chúng tôi sinh mâu thuẫn lớn.

Hôm chồng xách đồ bỏ đi, tôi cũng đau khổ dằn vặt nhưng cứ nghĩ vợ chồng cần có khoảng thời gian xa nhau để nhìn nhận lại bản thân và tình cảm nên tôi không lo lắng gì hay nghĩ đến chuyện anh có bồ. Cho đến khi tận mắt chứng kiến nơi anh ở, tôi đã sốc hoàn toàn... Có lẽ cảm giác đó suốt đời tôi sẽ không thể nào quên.

Chồng tôi lúc này đang cặp kè, sống chung với một con bé sinh viên kém 10 tuổi, sinh năm 1994. Điều này lý giải lý do vì sao anh quyết tâm bỏ nhà đi và không đoái hoài gì đến con cái ở nhà.

Trong 7 tháng bỏ đi, anh chỉ về nhà thăm con khoảng 3-4 lần dù cơ quan và nơi anh ở cách nhà chưa đến 2km.

7 tháng trước khi anh mới bỏ đi, tôi không thể nghĩ anh có bồ bên ngoài, và cũng không hề biết nơi anh ở chính xác. Nhiều khi cố gạt qua suy nghĩ anh có bồ vì sợ không chịu nổi cảm giác đó, bởi trong tâm trí tôi từ trước đến nay, chỉ duy nhất có anh làm chồng, làm cha các con tôi.

Tuy nhiên, 1 tháng trước thấy anh bỏ bê, không đoái hoài đến con nên tôi quyết tâm tìm cho ra nơi anh ở và biết được sự thật đau đớn này. Khi tôi tìm đến và chứng kiến họ đang sinh hoạt như một cặp vợ chồng trong căn nhà trọ, nhìn thấy tôi, cả hai người vẫn rất tự tin khiến tôi không thể tin nổi.

[mecloud]iT7N9Rr0v7[/mecloud]

Khi hỏi anh mối quan hệ này đã lâu chưa, anh trả lời đã 2 năm rồi. Tôi không thể tin được, 2 năm qua anh cố đóng kịch trước mặt vợ con để qua lại với một đứa con gái không bằng tuổi cháu anh ở quê. Hóa ra, những lần cố tình gây mâu thuẫn, cãi nhau chỉ là bước đường anh dọn ra để dễ dàng ra đi, để đổ hết lỗi lầm cho tôi không thể trách cứ được.

Điều khiến tôi bức xúc vô cùng là thái độ của chồng tôi với đứa con gái kia. Nhìn thấy tôi nhưng cả hai vẫn rất tự tin và đầy thách thức.

Trước đây, khi cãi nhau anh thường đưa hình ảnh anh và con bé đó để khiêu khích tôi. Tuy nhiên, hình ảnh chỉ là hai bàn tay đan vào nhau, hay những bó hoa hồng đỏ tặng nhau ngày lễ trong ô tô... Tất cả không thể làm bằng chứng để kết tội anh ta ngoại tình được nhưng cũng đủ khiến tôi tức giận, suy sụp tinh thần. Bởi khi làm vợ, linh tính tôi mách bảo anh đã có tình mới rồi nhưng tôi chỉ cố lừa gạt bản thân để cố níu kéo anh và giữ cho các con có cha, giữ lại tổ ấm của mình.

Đến bây giờ thì tất cả đã quá muộn màng. Tôi có níu kéo hay làm cách nào, chồng tôi cũng không quay về mà còn trách cứ tôi là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ.

Tôi bế tắc và đau khổ vô cùng. Tôi đang định viết đơn tố cáo họ gian díu với nhau lên cơ quan chồng tôi để họ phải chấm dứt mối quan hệ đó hoặc ít nhất anh ta phải chịu sự trừng phạt và đau khổ như tôi phải chịu đựng như bây giờ.

Vậy cho tôi được hỏi là nếu vụ việc vỡ lỡ thì chồng tôi sẽ chịu hình thức kỷ luật như thế nào và tôi có nên viết đơn hay không? Dù thực sự tôi rất mong chồng quay trở về với các con nhưng quả thực bây giờ quá khó khăn. Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Hoài Thu (Thanh Hóa) 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]pF9iaLC91n[/mecloud]