Dòng sự kiện:

Song Seung Hun công khai tỏ tình với Lưu Diệc Phi trên sóng truyền hình

19:59 13/08/2015
Tài tử Hàn Quốc bất ngờ tỏ tình với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi khi cặp đôi cùng tham dự một show truyền hình tối 12/8.

 

 

 

Tối 12/8, tham gia show truyền hình Ngày hướng thượng của đài Hồ Nam, lần đầu tiên Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi sánh đôi kể từ khi thừa nhận yêu nhau. Hai ngôi sao đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. 

Rất nhiều người hô to Lưu Diệc Phi là “thần tiên tỷ tỷ” khiến "ngọc nữ" của màn ảnh Trung Quốc ngượng ngùng. Cô nói vui mình không xứng làm thần tiên vì...  tính cách hung dữ. Đúng lúc ấy, Song Seung Hun bất ngờ thổ lộ: “Thật ra anh chưa bao giờ là người tham lam, nhưng ngay từ khi mới nhìn thấy em, anh đã muốn có em rồi!”.

Lời tỏ tình của tài tử Hàn Quốc khiến khán giả ồ lên thích thú. Sau lời tỏ tình dễ thương, trong suốt thời gian còn lại của show truyền hình, đôi trai tài gái sắc thường xuyên trao cho nhau những cái nhìn ngọt ngào, ấm áp. 
Không giấu diếm tình cảm dành cho nữ diễn viên xinh đẹp, kết thúc buổi ghi hình, Song Seung Hun đăng tải  trên trang cá nhân: “Lần đầu tiên cùng với người yêu tham gia show truyền hình, vô cùng hạnh phúc!”.

Cặp đôi nổi tiếng lộ chuyện hẹn hò vào đầu tháng 8 sau khi ảnh qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi của Song Seung Hun bị ký giả phát hiện.


Mẹ của Lưu Diệc Phi thời trẻ


Mẹ Lưu Diệc Phi là một mỹ nhân thời trẻ


Bố của Song seung hun thời trẻ (ảnh trên) và Song seung hun (ảnh dưới)

Sau khi công khai chuyện tình cảm, nhất cử nhất động của hai ngôi sao đều được dư luận quan tâm. Thậm chí, hình ảnh cha mẹ của đôi bên cũng được báo chí tìm cách "khai quật". Mới đây, bức ảnh chụp cha của Song Seung Hun và mẹ của Lưu Diệc Phi thời trẻ đươc đăng trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng  phát sốt. Tất cả đều trầm trồ khen ngợi, dung mạo của bố Song Seung Hun và mẹ Lưu Diệc Phi đều thuộc hàng giai nhân, tài tử.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG