Dòng sự kiện:

Soong Joong Ki khóc nức nở khi nhắc tới bố mẹ

02:27 18/07/2016
Người hâm mộ đã vô cùng xúc động chứng kiến những giọt nước mắt của Soong Joong Ki khi anh nói về đấng sinh thành của mình.

Nam diễn viên Hậu duệ của mặt trời vừa có  buổi họp fan cuối cùng vòng quanh châu Á, tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Chàng  "soái ca quân nhân" xuất hiện trong bộ vest giản dị cùng phong cách thoải mái tự nhiên.

Song Joong ki tiết lộ, tại buổi họp fan này, bố mẹ anh cũng có mặt ở hàng ghế khán giả. Người hâm mộ đã vô cùng xúc động chứng kiến những giọt nước mắt của anh khi nói về đấng sinh thành của mình.

Song Joong Ki cho biết thực sự cảm thấy biết ơn bố mẹ, người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh, biết ơn những người bạn đã không ngại vất vả tới làm khách mời trong các buổi họp fan của anh.

Trên diễn đàn mạng cũng xuất hiện bức ảnh bố mẹ của Song Joong Ki dưới hàng ghế khán giả và cũng bật khóc trước tình cảm của con trai.

Song Joong Ki tiết lộ trong suốt 3 tháng làm tour fan châu Á, đôi lúc anh tự hỏi mình có xứng đáng với sự yêu mến nhiều đến vậy từ mọi người. Anh cho biết sẽ cố gắng nhiều hơn để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ.

Khách mời đặc biệt của buổi họp fan lần này là nam ca sĩ Kim Jong Kook, người trở thành huynh đệ của Soong Joong ki khi cả hai cùng tham gia chương trình Running man.

Cũng trong buổi họp fan này, Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi được gọi là người chồng quốc dân. Nhưng, tôi vẫn có thể lấy vợ được phải không?". Tất cả các fan đều đồng thanh trả lời: "Dĩ nhiên là anh có thể rồi".


Buổi họp fan cũng xuất hiện hình ảnh gây chú ý, đó là ảnh Joong Ki bế con gái Chương Tử Di trên tay, cho thấy quan hệ khá thân thiết.

Nguồn: Gia đình Việt Nam