Dòng sự kiện:

"Sốt" với clip Hoa hậu bị Á hậu giật vương miện ném xuống đất

13:43 23/12/2015
Nhân sự kiện trao nhầm vương miện đang gây xôn xao, một đoạn clip Hoa hậu Amazon bị Á hậu giật vương miện lập tức thu hút nhiều sự chú ý.

[mecloud]BmZjSgsHYu[/mecloud]

Hoa hậu Amazon là cuộc thi địa phương nhằm tìm kiếm nhan sắc đại diện cho bang này tham dự Miss Brazil. Đêm chung kết Miss Amazon 2015 diễn ra hôm 30/1 với chiến thắng thuộc về Carol Toledo, 20 tuổi.

Trong lúc hoa hậu của năm ngoái trao vương miện cho người kế nhiệm, Á hậu 1 Sheislane Hayalla biểu lộ sự giận dữ và lao đến, giật phăng chiếc vương miện trên đầu Carol ném xuống đất. Sheislane sau đó còn không ngừng bày tỏ sự phẫn nộ trên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

 
Á hậu 1 Sheislane Hayalla (váy đỏ) giật vương miện của Hoa hậu Carol Toledo (váy xanh) ngay trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Miss Amazon.

Trước đó, cả 2 còn nắm lấy tay nhau và cùng nhau đón nhận niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, ngay khi nghe công bố kết quả, Á hậu 1 còn ôm và chúc mừng Hoa hậu, sau đó cô đã có những hành động khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi ném vương miện của Hoa hậu xuống đất, cô đã đi ra hậu trường và không quên quay lại mắng chửi. Bất ngờ hơn là có một số thí sinh còn vỗ tay vì hành động này của Á hậu 1. Khán giả dường như cũng ủng hộ hành động này.

[mecloud]rGgpWZBIQk[/mecloud]

Một ngày sau sự việc, Sheislane Hayalla, 23 tuổi, cho biết cô hành động như vậy vì Carol Toledo đã mua giải. "Tôi muốn cho mọi người ở Amazon biết rằng tiền không thể lên tiếng tại cuộc thi này. Cô ấy không xứng đáng với danh hiệu".

Á hậu 1 Sheislane Hayalla.

Hoa hậu Amazon 2015 Carolina

Hoa hậu Carolina Toledo từ chối bình luận về scandal “trên trời rơi xuống” và chỉ nói đơn giản: “Tôi không thể nói thành lời cảm xúc của mình, tôi thực sự đã trải qua những cảm giác không thể diễn tả”.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được nhiều người theo dõi:

 [mecloud]fPMdNnSAOv[/mecloud] 


TAG