Dòng sự kiện:

Sự cố đáng yêu khi bố chụp ảnh cùng bé sơ sinh

02:30 28/08/2015
Khi cặp vợ chồng đưa cậu con trai 10 ngày tuổi đến studio để chụp ảnh kỷ niệm đầu đời thì họ đã gặp sự cố không mong muốn.
 

Cặp vợ chồng Mark và Shayna Resnick đang sinh sống ở Sarasota, Florida (Mỹ) vừa chào đón cậu con trai Asher. Họ mong muốn có một bức ảnh thật đẹp và ý nghĩa của hai bố con. Vì vậy họ cho bé Asher nằm sấp trên lưng bố trong khi đang ngủ.

Nhưng khi đang chuẩn bị chụp hình thì Mark bỗng cảm nhận được “thứ gì đó âm ấm” đang phun lên lưng mình. "Lúc đó tôi đã không thể nhịn được cười. Tôi chắc chắn rằng thằng bé đã “ị” lên lưng tôi”, ông bố trẻ hài hước chia sẻ.

Resnick sau đó đã được vợ giục chia sẻ bức ảnh lên trang facebook Life of Dad (Cuộc sống của một người bố). Bức ảnh ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều bình luận thích thú.

Nhiều ông bố khác cũng chia sẻ về việc họ cũng đã từng gặp sự cố “con ị” như Mark gặp phải.

“Đây là sự cố đáng yêu nhất mà tôi từng gặp. Khi chụp hình cho những bé sơ sinh như thế này, bạn sẽ không thể lường trước được những điều như thế. Đó cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời đấy chứ?", nhiếp ảnh gia O’Dea chia sẻ.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin