Dòng sự kiện:

Sự thật bất ngờ về ‘bụng bầu’ 8 tháng của nữ sinh 17 tuổi

15:00 07/12/2015
Nhìn bụng ngày một lớn dần lên của Olivia Key, ai cũng nghĩ cô nàng đang mang thai. Tuy nhiên, sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ.

Theo tin tức từ Daily Mail, Olivia Key, một sinh viên 18 tuổi, sống tại thành phố Hull, Anh, vô cùng hoảng sợ khi thấy bụng của mình ngày mỗi phồng lên từ năm 2013. Nhìn bụng của Key, ai cũng nghĩ cô đang mang thai khoảng 7 - 8 tháng.

Olivia Key, một sinh viên 18 tuổi

Key cũng không hiểu cơ thể mình đang gặp phải vấn đề gì, mà cũng không tin chuyện mình có thai. Sau đó, cô đến gặp bác sĩ và tiến hành siêu âm và xét nghiệm.

Cận cảnh chiếc “bụng bầu” 8 tháng của cô

Tháng 11/2014, các cuộc kiểm tra xét nghiệm cho thấy, Key có một khối u khá to. Các bác sĩ cũng phát hiện ra cô bị ung thư buồng trứng trái.

Họ cho rằng chính khối u nang buồng trứng đó đã dẫn đến hiện tượng “mang bầu” cùng những cơn đau bụng dữ dội của Olivia Key.

Key vội vã trải qua các đợt phẫu thuật tại bệnh viện St James (Anh). Bác sĩ đã cắt bỏ toàn bộ khối u nang, buồng trứng trái và ống dẫn trứng.

"Tôi không bao giờ nghĩ điều này sẽ xảy ra với tôi", cô gái trẻ cho biết. "Tôi mất quá nhiều thời gian chìm vào sự đau đớn, buồn khổ. Khi 17 tuổi, bạn có từng nghĩ sẽ mắc bệnh ung thư buồng trứng, rất hiếm, và đó là cú sốc với tất cả mọi người".


Các bác sĩ cũng rất hoảng hốt khi phát hiện khối u còn to hơn cả đứa trẻ sơ sinh

“Tất cả các bác sĩ ở đó đều đồng loạt thốt lên khi thấy được kích cỡ của khối u. Nó to như một quả dưa hấu. Mọi người vô cùng choáng váng không hiểu sao tôi lại có thể chứa một thứ như vậy trong ổ bụng của mình”, tờ the Sun dẫn lần Key.

“Khi tôi phát hiện ra mình bị ung thư, tôi vô cùng sợ hãi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng chuyện kinh khủng này có thể xảy ra với một cô bé ở tuổi 17 như mình. Khối u quá lớn và tưởng chừng như sắp sửa phồng lên như một quả bóng bay, lúc nào tôi cũng lo khối u sẽ nhanh chóng lan ra khắp cơ thể của mình. Khi được báo khối u sẽ vĩnh viễn không bao giờ trở lại, tôi thấy vui sướng vô cùng. Nghĩ lại, tôi không tin mình có thể vượt qua giai đoạn khó khăn ấy nếu như không có sự ủng hộ từ phía gia đình”, Key chia sẻ.

Cuộc phẫu thuật thành công, và buồng trứng phải của Key vẫn bình thường. Nghĩa là cô hoàn toàn có một gia đình đầy đủ.

An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]p174S2OkGM[/mecloud]