Dòng sự kiện:

Sự thật bất ngờ về đám cưới chú rể 65 tuổi, cô dâu 12 tuổi

03:00 26/02/2016
Cặp đôi chú rể 65 tuổi và cô dâu 12 tuổi chụp ảnh cưới ngay tại Quảng trường Thời đại, thành phố New York, Mỹ khiến nhiều người bị sốc.
 [mecloud]sjJHU8pxah[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, giữa Quảng Trường Thời Đại, New Yorrk, Mỹ, hình ảnh một cặp đôi "đũa lệch" chụp hình cưới đã khiến  mọi người chú ý đặc biệt. Chú rể là người đàn ông già 65 tuổi, còn cô dâu với gương mặt trẻ con, trong sáng, chỉ mới 12 tuổi.

Những người đi lại bắt đầu hoài nghi về đám cưới này. Mọi người tiếp cận gần người đàn ông và cô dâu trẻ. Một người phụ nữ phẫn nộ đặt câu hỏi: “Cô bé, mẹ của cháu đâu?”

Chú rể 65 tuổi đã cố gắng giải thích với người phụ nữ đang tức giận đó rằng, cha mẹ cô gái đã đồng ý cho họ kết hôn. Người phụ nữ tức giận hét lên: “Anh đang đùa tôi đấy à?”

“Ông là một con bò đực. Thật không thể tin được, điều này là không thể. Chúng tôi sẽ gọi cảnh sát, họ sẽ bắt ông”, một anh chàng hết lên.

Chú rể có vẻ tức giận và giữ lấy tay cô dâu của mình, người thanh niên trẻ tuổi hất tay ông ta ra và nói to: “Bỏ bàn tay của bạn ra khỏi cô bé, đồ biến thái, bệnh hoạn”.

Một người phụ nữ khác cố bình tĩnh để đưa ra các câu hỏi và cuối cùng nắm lấy tay “cô dâu nhỏ tuổi” ra khỏi nơi chụp ảnh cưới. Mọi người đưa cô dâu đến gặp cảnh sát và yêu cầu giải trình sự việc.

Thực tế đây là một thử nghiệm được dàn dựng có chủ đích của ngôi sao nổi tiếng Youtube - Coby Persin (21 tuổi) để nói về thái độ của mọi người trước vấn nạn tảo hôn trên thế giới.

Đoạn clip kết thúc với thống kê gây sốc về nạn tảo hôn, kết hôn sớm: Tính đến nay đã có 33.000 cô gái đã buộc phải kết hôn và bị tước đoạt tuổi thơ trên toàn thế giới. Đó là một con số thật đau lòng.

Linh San (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]rGtukO4Nsf[/mecloud]