Dòng sự kiện:

Sự thật bất ngờ vụ clip chàng trai hít phải "hơi thở của quỷ" ở cây ATM

14:00 10/12/2015
Gần đây, dư luận xôn xao trước đoạn clip do chính chàng trai thuật lại sự việc bị thôi miên ở cây rút tiền ATM tại phố Ngọc Hà, Hà Nội.

 

[mecloud]dfpPpQHdFQ[/mecloud]
Tối ngày 6/12, tài khoản Facebook cá nhân là N.T.H. đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ về trường hợp bị đánh thuốc mê tại bốt ATM mà anh nói là chính anh vừa mới gặp.

Theo lời N.T.H., vào lúc 19h cùng ngày, T.H. đã ghé vào một bốt ATM ở dốc Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội) để rút tiền. Sau khi anh vừa rút tiền xong, một người đàn ông tầm 50 tuổi, đeo khẩu trang bèn chen lên sát bên anh.

Ông ta bất ngờ mở khẩu trang và nhờ anh hướng dẫn sử dụng thẻ ATM mới lấy. Lúc người đàn ông đó nói chuyện, anh ngửi thấy một mùi hôi rất khó chịu thoát ra từ miệng ông ta. Ngay lúc đó, cơ thể anh đột nhiên bủn rủn, mắt lờ đờ và mặt mũi dần tối sầm lại.

Theo phản xạ tự nhiên, anh vùng chạy ra khỏi bốt ATM đến một quán nước gần đó và nhúng đầu vào một xô nước. Sau đó, anh còn định nhờ một lính cảnh vệ ở khu lăng Bác gọi điện về cho bố mẹ nhưng đầu óc mụ mị đến mức không thể nói thành lời. Phải mất đến 30-40 phút, anh mới có thể gượng dậy được.

Sau khi về đến nhà, anh đã tự quay một đoạn clip kể lại trải nghiệm kinh hoàng của bản thân với lời nhắn: “Mong các bạn hay cẩn thận khi đi rút tiền ở các cây ATM. Mình đã bị và rất thấm. May mà không mất mát gì cả. Mọi người hãy share cho tất cả bạn bè, người thân trong gia đình để đề phòng nhé, sắp đến Tết rồi nhiều trò lừa đảo lắm”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người lo lắng, sợ hãi trước việc tội phạm ngày càng hoạt động tinh vi và lộng hành hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít người nghi ngờ về tính chân thật của câu chuyện.

Không biết rõ chàng trai hít phải loại thuốc gì khiến anh bị thôi miên nhưng khi được chia sẻ nhiều người cho rằng, có thể chàng trai này hít phải loại hóa chất thường được gọi là “hơi thở của quỷ” hay còn gọi là “mùi của quỷ”, một loại ma túy có tên scopolamine. 


2 bốt ATM khác nhau được ngăn cách nhau bằng tấm kính chịu lực. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, 2 cây ATM nằm trên phố Ngọc Hà, đoạn đối diện công an phường Đội Cấn đều có cửa kính và bị ngăn cách bởi 1 tấm kính chịu lực khá dày dặn. Như vậy, nội dung trong đoạn clip chàng trai nói đến là bản thân đứng cạnh người phụ nữ trên và trao đổi, hỏi han, nhập mật khẩu giùm là điều phi lý bởi 2 cây ATM bị ngăn bởi một vách kính.

Tìm đến một số quán nước bên cạnh, nhiều người dân khẳng định thời gian gần đây không có bất kỳ trường hợp nào bị thôi miên ở cây ATM trên đường Ngọc Hà.

Một chủ quán trà đá cho biết: “Tôi bán nước ở đây từ sáng sớm đến tối khuya mới về, ngay gần cây ATM này, chàng trai kia kể là vào thời gian 7h dù chưa biết sáng hay tối nhưng thời gian đó lúc nào tôi cũng đang ngồi bán nước ở đây, nếu có chuyện không chỉ tôi mà nhiều người dân ở đây đều biết”.

Cũng theo chủ quán trà đá này, khu vực đường Ngọc Hà được bảo vệ rất nghiêm ngặt, lực lượng công an phường Đội Cấn và lực lượng cảnh vệ, công an khu vực luôn tuần tra, kiểm soát nên khó có chuyện thôi miên ở cây ATM.

Một cán bộ công an phường Đội Cấn khẳng định chưa nghe bất kỳ thông tin người dân nào trình báo về việc có chuyện bị thôi miên ở cây ATM trên phố Ngọc Hà.

“Trụ sở công an phường ngay đối diện hai cây ATM, nên nếu có chuyện gì xảy ra chúng tôi đã nắm được rồi, hằng ngày luôn có người tuần tra, kiểm soát”, vị cán bộ này nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]cJ4lK3g33c[/mecloud]