Dòng sự kiện:

Sự thật clip Hiệu phó trường mầm non bị đánh ghen giữa đường

21:27 28/11/2016
Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã làm rõ về đoạn clip được cho là một Hiệu phó trường mầm non trên địa bàn bị... đánh ghen.

Liên quan đến đoạn clip hai phụ nữ lao vào túm áo, giật tóc và tung những lời lẽ thô tục với nhau ngay giữa đường khiến nhiều người phải dừng lại can ngăn và cho rằng đây là vụ đánh ghen, trao đổi với báo Trí thức trẻ sáng ngày 28/11, bà Trần Thị Minh Sử, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về đoạn video này, Phòng đã tiến hành xác minh.

Theo đó, Phòng đã xác định được, người phụ nữ mặc áo ngoài màu xanh bị đánh đúng là Hiệu phó trường mầm non Tân Sơn (Bắc Giang) còn người phụ nữ đánh, mặc áo đỏ là nhân viên trường tiểu học Nam Dương.


Rất nhiều người dân phải lao vào can ngăn mới vãn hồi được sự việc.

Ngay sau đó, Phòng đã mời hai cô này lên làm việc và viết bản tường trình về sự việc xảy ra.

"Theo tường trình của hai cô này thì đây là do va chạm giao thông trên đường, sau đó vì nóng nảy, giận quá nên hai người có xảy ra xô xát với nhau", bà Sử nói.

Về một số thông tin trên mạng xã cho rằng, đây là vụ việc "đánh ghen" , bà Sử cho hay:

"Hai cô khi lên làm việc vẫn khẳng định chỉ là do va chạm giao thông và không kiềm chế được nên dẫn đến việc xô xát còn không phải đánh ghen nên chúng tôi không có căn cứ gì để xác định.

Tuy nhiên, dù lý do gì, với hành động xô xát của các cô này sau khi va chạm giao thông như vậy là không được, chúng tôi sẽ xem xét để có hình thức xử lý kỷ luật thích hợp".

Trước đó, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về đoạn video quay vào buổi tối ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ tại huyện Lục Ngạn, Bắc Giang có những hành vi được cho là "đánh ghen" giữa đường.

Theo nội dung đoạn clip được người dân ghi lại, người phụ nữ mặc áo đỏ túm tóc cô gái khác luôn miệng chửi mắng: "Tao chịu đựng 3 năm nay rồi. Sao mày không biết cảm xúc của người khác; Sao mày không đánh tao như….Nó đánh tôi rồi đấy….Bị bệnh thèm giai cơ mà… Bây giờ tao cảnh cáo, tao lên tận trường mầm non T. S".

 

Cũng trong đoạn clip, người phụ nữ bị lôi kéo được cho là giáo viên của một trong những trường mầm non của của xã Tân Sơn, còn người mặc áo đỏ được cho là làm kế toán.

Sau khi được người dân can ngăn, cả hai đều quay lại xe của mình và mỗi người đi một hướng. Trước khi đi, người mặc áo đỏ nói: "Bây giờ tao cảnh cáo mày, cần tao lên tận trường mầm non của mày…

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn Gia đình Việt Nam