Dòng sự kiện:

Sự thật đằng sau câu chuyện ngoại tình của vợ khiến người chồng bật khóc

15:00 03/12/2015
Người chồng đã rất tức giận khi tưởng vợ lén lút đến nhà nghỉ cùng nhân tình nhưng sự thật bất ngờ đằng sau câu chuyện đã khiến anh bật khóc.

 

 

 

 [mecloud]jXTkkYiXPM[/mecloud]

Cư dân mạng đang đua nhau chia sẻ đoạn clip với tên gọi "Ngoại tình". Đoạn phim ngắn chỉ dài hơn 8 phút tưởng như chỉ nói về một trong vô vàn những câu chuyện ngoại tình trong xã hội nhưng người chồng phát hiện ra một bi kịch về người vợ trẻ khiến nhiều người xúc động.

Phim xoay quanh câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ đã lấy nhau 3 năm nhưng chưa có con, cuộc sống bình dị cứ trôi qua từng ngày với sự đảm đang chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ của cô vợ trẻ dành cho chồng. Còn anh chồng thì cứ bận rộn cuốn theo công việc nên nhiều lúc đã hờ hững, vô tâm với vợ.

Đến một ngày, người chồng phát hiện ra vợ mình có những thay đổi bất thường. Cô không còn quan tâm nhiều đến anh và vắng nhà thường xuyên với những biểu hiện lạ như không chỉn chu chuẩn bị quần áo phẳng phiu cho anh, thường xuyên vắng nhà, chăm chú với điện thoại và hay trốn trong nhà nhà vệ sinh lâu cùng chiếc điện thoại...

Anh đã âm thầm theo dõi vợ. Cao trào của những nghi ngờ là khi anh tình cờ bắt gặp vợ vào hiệu thuốc mua thuốc rồi theo chân vợ mình đến một con phố nhan nhản nhà nghỉ. Anh thất vọng, bàng hoàng và vô cùng tức giận.

Ngay khi vợ về nhà, anh đã nhiếc mắng cô không tiếc lời. Tất cả sự thật vỡ ra khi anh giật túi xách và thấy tờ giấy khám bệnh của người vợ. Nhìn những giọt lăn dài của vợ, anh bật khóc…

Hóa ra, vợ anh đang lâm bệnh nhưng không muốn anh lo lắng, còn anh thì quá vô tâm nên cứ mặc kệ vợ đối mặt với những cơn đau, lại còn nghi ngờ vợ ngoại tình.

Bộ phim ngắn nhẹ nhàng, xúc động truyền tải thông điệp tới mọi người là hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đừng để đến lúc mất đi mới cảm thấy hối tiếc. Đừng bao giờ bỏ quên người thân yêu vì bất cứ lý do gì bởi biết đâu họ đang rất cần bạn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]cTiZpwiNGJ[/mecloud]