Dòng sự kiện:

Sự thật đằng sau những bức ảnh nóng của Tú Linh

15:10 26/09/2015
Sau khi bị ‘tố’ giành giật tình cảm của người khác, yêu lăng nhăng và bị gán với những hình ảnh và clip đen, hot girl Tú Linh đã trình báo công an và đã tìm ra được những sự thật bất ngờ đằng sau những tấm ảnh nóng,…

[mecloud]ntksSr4FYk[/mecloud]

Mới đây, Tú Linh bỗng dính vào một vụ lùm xùm đã khiến cộng đồng Fan hâm mộ MU khắp Việt Nam sôi sùng sục. Cụ thể là chiều 21/9, cộng đồng mạng Việt xôn xao bàn tán trước thông tin 'hot girl MU' Tú Linh lộ cảnh nóng. Tuy nhiên, đằng sau những tấm ảnh nóng đó chứa đưng những sự thật bất ngờ...

Một người dùng mạng có nicknam P.L tố Tú Linh lăng nhăng, giành giật tình cảm của người khác.

Chiều 21/9, một dân mạng có nickname P.L đột nhiên tố Tú Linh là người yêu đương lăng nhăng, giành giật tình cảm của người khác. Thậm chí, một số người còn đăng tải những bức ảnh và clip nhạy cảm, "tố" Tú Linh là nhân vật chính. Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng lên Facebook. Cư dân mạng chuyền tay nhau chia sẻ và bình luận với tốc độ chóng mặt.

Theo Tri Thức trẻ, vào ngày 22/9, Tú Linh đã tới cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Hà Nội và sau đó tung một loạt những thông tin phản pháo lại cáo buộc của PL trên fanpage (FB) cá nhân.

Ngay sau khi Tú Linh đưa ra tất cả các bằng chứng, chủ nhân của 2 facbook kia lập tức xóa tài khoản facbook đã đưa ra thông tin bôi nhọ cô. Sự việc một lần nữa cho thấy sự nguy hiểm của thế giới mạng, khi mọi thông tin chưa được kiểm chứng đã lập tức lan tỏa một cách kinh khủng khiếp, khiến ai đó bỗng dưng một ngày trở thành một nạn nhân khốn khổ.

Qua sự việc này, cũng có những người ủng hộ và đứng về phía Tú Linh đã thay cô tìm hiểu cho ra nhẽ nguồn gốc cũng như nhân vật chính trong đoạn clip đen mang gương mặt na ná Tú Linh nhằm minh oan cho cô.

Cũng theo tin trước đó, Tú Linh đã viết một bức "tâm thư" dài trên trang cá nhân của mình thể hiện sự bức xúc và tức giận với những lời tố cáo vô văn cứ về mình. Cô khẳng định đây chỉ là nỗ lực đổ vấy của những người vừa muốn "dìm" cô xuống, vừa muốn dùng tên tuổi của Tú Linh để trục lợi cho bản thân. Status của Tú Linh nhận được hàng chục nghìn like và hàng trăm lời bình luận. Trong hàng trăm comment đó, có cả comment của cha cô. Bố của Tú Linh viết:

"Đọc những dòng bình luận này bố như muốn rơi nước mắt. Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, bố cũng luôn ở bên con, luôn tin tưởng con. Khổ thân con gái, suốt những năm tháng tuổi trẻ con vẫn luôn giữ gìn hình ảnh của mình đến mức chưa một lần bố được con giới thiệu người yêu của mình. Khi sang Pháp học, vẫn một mình con, từ việc tìm nhà trọ đến mỗi lần chuyển nhà rồi tìm bạn gái ở cùng...."

[mecloud]K9qy5R9Orw[/mecloud]


Bình luận của bố Tú Linh.

Sau khi kiểm chứng, cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra nhân vật nữ trong các hình ảnh và clip kia hoàn toàn không liên quan tới Tú Linh. Đó chỉ là một người phụ nữ có khuôn mặt hao hao giống cô.

Cô gái này đến từ Trung Quốc.

Theo thông tin được dân mạng chia sẻ, cô gái này hành nghề "gái mát-xa" kiêm mại dâm ở Đông Quản (Trung Quốc). Ở những góc ảnh khác, có thể thấy rõ người phụ nữ này hoàn toàn không liên quan gì tới cô nàng "hot girl MU".

Gương mặt hao hao nhau giữa Tú Linh và cô này khiến nhiều người nhầm lẫn.

 Trao đổi với PV Tintuc.vn, Tú Linh cho biết cô đang rất bức xúc. Cô khẳng định: “Linh nghĩ những thông tin này nằm trong kế hoạch làm xấu hình ảnh của mình. Linh nghĩ mình không cần phải thanh minh nhiều vì cây ngay không sợ chết đứng, người trong ảnh và clip không phải là mình".

"Linh cảm thấy rất buồn nhưng vẫn phải bình tĩnh để đối mặt. Dù sao đây cũng là mặt trái của mạng xã hội, của sự nổi tiếng. Linh chấp nhận đối mặt với nó để trưởng thành hơn" - cô tâm sự.

Hiện tại, vẫn chưa rõ những người tung tin bôi xấu Tú Linh nhằm mục đích gì. Tuy nhiên Linh cho biết, nếu người dựng nên câu chuyện này không dừng lại và để mọi việc đi quá xa, cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

[mecloud]Tk4wTZMASH[/mecloud]

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]BJrSEUE1nC[/mecloud]